03:29 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1435

Máy chủ tìm kiếm : 57

Khách viếng thăm : 1378


Hôm nayHôm nay : 52953

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3077564

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55231453

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Công an huyện Nậm Pồ tập huấn ĐL, QS, VT CAND năm 2019

Thứ sáu - 01/11/2019 00:19
Vừa qua, Công an huyện Nậm Pồ tổ chức lớp tập huấn Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2019 cho CBCS thuộc các đội và Công an đồn nhằm rèn luyện tư thế, lễ tiết, tác phong người chiến sĩ CAND.
Nhằm xây dựng Công an Điện Biên chính quy, kỷ luật, kỷ cương, văn hóa và khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, Công an huyện Nậm Pồ đã mở 02 lớp tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự, võ thuật CAND cho 120 đồng chí là CBCS các đội Công an huyện và Công an đồn Chà Cang.
Trong thời gian 05 ngày, CBCS được tiếp thu một số nội dung như: điều lệnh đội ngũ từng người tay không, chào trong một số trường hợp và một số nghi lễ thường dùng trong CAND; giới thiệu cách sử dụng, bảo quản, một số lọai súng quân dụng; thực hành bắn đạn thật; một số động tác kỹ thuật cơ bản và các bài võ thuật CAND.
 

CBCS Công an huyện Nậm Pồ tham gia tập huấn ĐL, QS, VT
 
Đây là lớp tập huấn được Công an huyện triển khai thường niên có ý nghĩa rất quan trọng, nhằm trang bị cho CBCS những kiến thức cơ bản, thực hành thành thạo, chuẩn xác từng động tác điều lệnh đội ngũ, nghi lễ, quân sự và võ thuật CAND. Từ đó nâng cao năng lực, ý thức tổ chức kỷ luật và thực hiện nghiêm túc các quy định về điều lệnh CAND, xây dựng lực lượng Công an chính quy, tinh nhuệ góp phần đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo đảm ANTT trong tình hình mới./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp