03:02 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2275

Máy chủ tìm kiếm : 237

Khách viếng thăm : 2038


Hôm nayHôm nay : 24689

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4517169

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51462667

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Công an tỉnh Điện Biên kiểm tra các mặt công tác tại Công an các huyện, thị xã, thành phố

Thứ sáu - 06/12/2019 16:30
Thực hiện Kế hoạch số 815/KH-CAT-PV01 của Công an tỉnh Điện Biên về kiểm tra các mặt công tác năm 2019. Vừa qua, Công an tỉnh Điện Biên đã thành lập 3 đoàn công tác tiến hành kiểm tra các mặt công tác tại Công an các huyện, thị xã, thành phố.
Nội dung kiểm tra tại Công an các huyện, thị xã, thành phố tập trung vào công tác tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo; công tác tổ chức cán bộ; công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng đảng, xây dựng lực lượng; công tác quản lý hành chính về TTXH; công tác THAHS&HTTP; công tác bảo đảm TTATGT trên địa bàn. Báo cáo của Công an các huyện nêu rõ, trong năm 2019, Công an các huyện đã chủ động bám sát và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, chương trình, kế hoạch công tác công an; làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT. Phát huy tốt vai trò nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT, giữ vững ổn định chính trị, chủ động nắm chắc tình hình, quản lý chặt chẽ hoạt động của các đối tượng và chủ động tham mưu giải quyết hiệu quả các vụ việc ngay tại cơ sở, không để hình thành các điểm, tụ điểm phức tạp về ANTT; tiếp tục kiềm chế giảm các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, không để xảy ra tội phạm có tổ chức, tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen. Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và chuyển hóa địa bàn phức tạp về ANTT đạt được nhiều kết quả quan trọng; công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm chú trọng; siết chặt kỷ luật, kỷ cương và chấp hành nghiêm điều lệnh CAND. Tuy nhiên, qua kiểm tra vẫn tồn tại một số hạn chế, các đơn vị chức năng đã chỉ ra để công an các huyện, thị xã, thành phố khắc phục.

Description: H:\ \TTDT 05.12\IMG_1575341289258_1575422483343.jpg
Công an tỉnh Điện Biên thành lập 3 đoàn công tác tiến hành kiểm tra các mặt công tác tại Công an các huyện, thị xã, thành phố
                 
Cấp ủy chính quyền địa phương và Ban Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao kết quả các mặt công tác mà Công an các huyện, thị xã, thành phố đã triển khai, thực hiện trong năm 2019. Trong thời gian tới, Công an các cấp rà soát lại các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, phấn đấu hoàn thành xuất sắc; tiếp tục bám sát chương trình, kế hoạch của Đảng ủy Ban Giám đốc Công an tỉnh, của cấp ủy, chính quyền địa phương để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong công tác bảo đảm ANTT; đặc biệt là xây dựng kế hoạch bảo đảm ANTT Lễ Noel, Tết dương lịch, Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Đại hội đảng các cấp tiến tới đại hội đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./.

Tác giả bài viết: Xuân Sang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp