01:13 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 812

Máy chủ tìm kiếm : 50

Khách viếng thăm : 762


Hôm nayHôm nay : 43721

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3397661

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55551550

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Công an tỉnh Điện Biên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch covid-19

Thứ hai - 10/08/2020 05:49
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh bảo vệ sức khỏe tính mạng cho nhân dân và CBCS, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã chỉ đạo thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch.

Công an TP Điện Biên Phủ kiểm tra các cơ sở lưu trú trên địa bàn

Theo đó, các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thị xã, thành phố tăng cường các biện pháp kiểm tra các cơ sở kinh doanh lưu trú, nhà nghỉ, khách sạn, phương tiện vận tải hành khách để kịp thời phát hiện người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào địa bàn. Kiểm tra việc chấp hành quy định tạm đình chỉ của UBND tỉnh và xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu, các cá nhân, tổ chức đưa người xuất, nhập cảnh trái phép. Kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng dịch bệnh để đầu cơ, găm hàng, tăng giá bán, hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng để trục lợi, nhất là các mặt hàng, thuốc, vật tư y tế, nhu yếu phẩm; hành vi lan truyền thông tin sai sự thật về dịch bệnh trên mạng xã hội; hành vi không khai báo y tế, khai báo không trung thực; hành vi trốn khỏi khu cách ly, không chấp hành yêu cầu phòng chống dịch, chống người thi hành công vụ.


Công an tỉnh tiến hành đo thân nhiệt CBCS trước khi vào trụ sở làm việc
Bệnh viện 7/5 Công an tỉnh chuẩn bị đầy đủ các vật tư, thiết bị y tế, nhân lực, cơ sở vật chất để phòng, chống dịch khi có yêu cầu. Tiến hành các biện pháp tiêu độc, khử trùng tại trụ sở làm việc, yêu cầu CBCS và nhân dân đến làm việc, liên hệ công tác phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt trước khi vào trụ sở. Việc triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch covid-19 của Công an tỉnh sẽ góp phần kiềm chế, kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh, vì sức khỏe cộng đồng./.  

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp