01:33 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3271

Máy chủ tìm kiếm : 104

Khách viếng thăm : 3167


Hôm nayHôm nay : 119559

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4612039

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51557537

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Công an tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân

Chủ nhật - 10/07/2022 23:17
Sáng ngày 10/7/2022, Công an tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022). Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên; Lò Văn Phương, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh; Phạm Đức Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ; Ban Giám đốc Công an tỉnh và 60 gương điển hình tiên tiến lực lượng CSND. 
Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo và CBCS Công an Điện Biên đã thành kính dâng hương, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, vĩ lãnh tụ vĩ đại, thiên tài của dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hóa thế giới, người chiến sĩ cách mạng suốt đời cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân tại Nhà tưởng niệm Bác trong khuôn viên Công an tỉnh. Trước anh linh của Người, CBCS Công an Điện Biên nguyện cống hiến hết mình theo lý tưởng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm ANTT trên địa bàn.
 

Các đại biểu dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
 
Tại buổi lễ các đại biểu đã được ôn lại truyền thống hào hùng 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Cảnh sát nhân dân. Dù ở giai đoạn cách mạng nào, lực lượng Cảnh sát nhân dân cũng luôn thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và Nhân dân; khẳng định vai trò là một trong những lực lượng nòng cốt của lực lượng Công an nhân dân trong đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm ANTT trên địa bàn; vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, mưu trí, sáng tạo, dũng cảm chiến đấu, lập nên những chiến công hiển hách, góp phần tích cực vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND
 
Tại Lễ kỷ niệm Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tôn vinh, biểu dương 60 gương điển hình tiên tiến lực lượng CSND vì những thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, bảo đảm ANTT, bảo vệ sù nghiÖp ®Êu tranh gi¶i phãng d©n téc, thèng nhÊt ®Êt n­íc, "V× an ninh  quèc", "V× cuéc sèng yªn vui vµ h¹nh phóc cña nh©n d©n", xứng đáng "Cảnh sát Việt Nam mưu trí, dũng cảm, vì nước vì dân, quên thân phục vụ".
Ban Giám đốc Công an tỉnh tôn vinh, biểu dương 60 gương điển hình tiên tiến lực lượng CSND
 
Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, 01 tập thể được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công Hạng Nhì, 04 cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác và chiến đấu, bảo đảm ANTT trên địa bàn./.


 
 

Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công Hạng Nhì cho 01 tập thể
 

04 cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
 

Tác giả bài viết: ANTV Điện Biên

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp