23:36 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1396

Máy chủ tìm kiếm : 61

Khách viếng thăm : 1335


Hôm nayHôm nay : 79573

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3549750

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55703639

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

ĐTN, HPN Công an tỉnh tổng kết công tác năm 2019, triển khai chương trình công tác năm 2020

Chủ nhật - 19/01/2020 22:22
Đoàn thanh niên, HPN Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai chương trình công tác năm 2020.
 

Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai chương trình công tác năm 2020
 
Năm 2019, Công tác đoàn và phong trào thanh niên đã đạt được những kết quả tích cực, các cơ sở đoàn đã bám sát công tác trọng tâm của năm và triển khai các hoạt động phù hợp với tình hình, nhiệm vụ của đơn vị. Nhiều hoạt động có quy mô lớn thể hiện sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết của lực lượng đoàn viên, thanh niên công an tỉnh. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được đẩy mạnh, gắn với phong trào thi đua thanh niên CAND “Học tập và thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”; cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. ĐVTN xung kích tình nguyện trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xung phong đảm nhiệm những khâu yếu, việc khó đòi hỏi phải đầu tư nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là lực lượng nòng cốt tăng cường cơ sở thực hiện “ba cùng” với nhân dân, nhận nhiệm vụ ở những địa bàn trọng điểm, xung yếu về ANTT. Các tổ chức cơ sở đoàn tiếp tục được củng cố vững mạnh, trình độ của cán bộ đoàn các cấp được nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác đoàn và nhiệm vụ chuyên môn được giao.
 

Các cá nhân được Tỉnh đoàn khen thưởng
 
Năm 2020, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tiếp tục nỗ lực tổ chức có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ; củng cố, xây dựng, đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn đội ngũ cán bộ đoàn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức cơ sở đoàn; phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Tại hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.
Trong năm qua, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã bám sát Nghị quyết của Đảng ủy Công an tỉnh, chương trình công tác hội và phong trào phụ nữ của Hội LHPN tỉnh, đề ra các nhiệm vụ cụ thể phù hợp với đặc thù công tác của từng ban chấp hành hội cơ sở. Tích cực chỉ đạo các Hội phụ nữ cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động CBCS, hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động như: “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ động, trách nhiệm, kỷ cương, sáng tạo vì ANTQ, xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững” giai đoạn 2017- 2021; cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”;.... đạt nhiều kết quả tích cực. Phát động thi đua thành chương trình hành động phù hợp với đặc thù công tác của từng đơn vị; các cấp hội đã lựa chọn xây dựng công trình, phần việc gắn với từng nội dung của phong trào thi đua phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên; đăng ký thực hiện các công trình như “nhận thêm việc, làm thêm giờ”…. Tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm như: tọa đàm, thi đấu thể thao; phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức các hoạt động tình nghĩa xã hội, thực hiện tốt công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng. Năm 2020, HPN Công an tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết của Đảng ủy, Chương trình công tác năm 2020 của Công an tỉnh; Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh; tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Hội và các hoạt động phong trào thi đua năm 2020. Tại hội nghị nhiều tập thể, cá nhân được các cập hội khen thưởng./.

 

Các cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đã có thành tích trong công tác Hội năm 2019

Tác giả bài viết: Lan Anh, Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp