19:52 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 5752

Máy chủ tìm kiếm : 29

Khách viếng thăm : 5723


Hôm nayHôm nay : 94764

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3685440

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55839329

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Đại hội điểm Đảng bộ cơ sở cảnh sát PCCC và CNCH thành công tốt đẹp

Thứ sáu - 20/03/2020 06:12
Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, kỷ niệm 75 Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9, 75 năm Ngày truyền thống CAND và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; vừa qua, Đảng bộ cơ sở Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự Đại hội có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các chi, đảng bộ trực thuộc. Đây là Đại hội điểm để các chi, đảng bộ học hỏi, rút kinh nghiệm chung trong các Đảng bộ thời gian tới.
Sau khai mạc, Đại hội đã tiến hành xin ý kiến và bầu đoàn Đoàn chủ tịch, đoàn thư ký; đồng thời thông qua nội quy Đại hội, quy chế làm việc, quy chế bầu cử trong Đảng và tình hình đảng viên dự Đại hội.
Báo cáo chính trị tại Đại hội nêu rõ, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Ban chấp hành Đảng ủy cơ sở Cảnh sát PCCC và CNCH lãnh đạo, chỉ đạo nghiên cứu, nắm bắt tình hình, tăng cường bám địa bàn đề ra nhiều chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, thực hiện có hiệu quả công tác PCCC và CNCH trên địa bàn. Tổ chức tuyên truyền tại các cơ quan, đơn vị, các sở, ban, ngành trường học trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố với tổng số trên 75.000 lượt người tham gia; mở 178 lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC cho 13.410 cán bộ công nhân viên tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đã kiểm tra 1.287 lượt cơ sở nguy hiểm cháy nổ; tổ chức ký cam kết trên 70.000 lượt đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn. Tham mưu củng cố, kiện toàn, duy trì hoạt động của 1.550  đội PCCC cơ sở với tổng số 9.300 đội viên, 1908 đội dân phòng với tổng số 21.023 đội viên. Làm tốt công tác thường trực 24/24h để tiếp nhận, xử lý tin báo cháy, nổ, tai nạn. Bố trí lực lượng, phương tiện, phương án và các điều kiện để ứng phó, xử lý kịp thời khi có cháy, nổ, sự cố, tai nạn xảy ra, góp phần làm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản. Trong công tác xây dựng đảng đã tổ chức quán triệt và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội đảng các cấp, duy trì sinh hoạt theo đúng quy định; thường xuyên tổ chức kiểm tra, giám sát tổ chức đảng, đảng viên chấp hành Điều lệ Đảng và Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng bộ cấp trên và cấp mình. Đội ngũ cán bộ, đảng viên cơ bản luôn phát huy tốt vai trò tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong, gương mẫu trong công tác… 
Tại Đại hội, đảng viên các chi bộ đã sôi nổi tham gia ý kiến đóng góp làm rõ những vấn đề trong các văn kiện của Đại hội, đồng thời tập trung thảo luận để đưa ra giải pháp nhằm khắc phục tồn tại, hạn chế giúp Chi bộ, Đảng bộ hoàn thành nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Sau khi kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đại hội đã tiến hành bầu BCH Đảng bộ khóa XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là những đồng chí có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, có năng lực chuyên môn vững vàng; đảm bảo về tiêu chuẩn, số lượng, độ tuổi. Với tinh thần dân chủ, khách quan, trung thực và trách nhiệm, 53 đảng viên dự Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 13 đồng chí, trong đó đồng chí Thiều Xuân Vương - giữ chức Bí thư, đồng chí Nguyễn Văn Thưởng giữ chức Phó Bí thư. Đồng thời Đại hội cũng bầu ra 10 đồng chí đi dự Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đại hội đã diễn ra trong bầu không khí dân chủ, phấn khởi, với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, thể hiện ý chí, nguyện vọng của CBCS, đảng viên trong toàn Đảng bộ. Thực hiện đúng quy định của Trung ương, hướng dẫn cuả Đảng ủy Công an Trung ương và Đảng ủy Công an tỉnh về nội dung và công tác chuẩn bị cho Đại hội, qua đó đã bầu ra được những đồng chí cho đủ đức, đủ năng lực vào Cấp ủy khóa mới, bảo đảm đủ tiêu chuẩn, phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng bộ, đúng nguyên tắc của Điều lệ Đảng.
Ngay sau khi Đại hội điểm Đảng bộ cơ sở Cảnh sát PCCC và CNCH lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 kết thúc, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức chức hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm, tập trung thảo luận, lấy ý kiến đóng góp của đại diện một số lãnh đạo các đơn vị, Đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Công an tỉnh; làm rõ những mặt làm được, chưa làm được và nguyên nhân. Việc tổ chức rút kinh nghiệm Đại hội điểm Đảng bộ cơ sở Cảnh sát PCCC và CNCH lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 góp phần quan trọng vào việc chỉ đạo, tổ chức thành công Đại hội các Đảng bộ, chi bộ cấp cơ sở nói riêng và Đảng bộ Công an tỉnh nói chung./.
Một số hình ảnh tại Đại hội


 


 


Đại hội tổ chức Hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức đại hội điểm Đảng bộ Cảnh sát PCCC & CNCH

Tác giả bài viết: Lan Anh, Công Việt

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp