23:51 EDT Thứ tư, 17/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2710

Máy chủ tìm kiếm : 138

Khách viếng thăm : 2572


Hôm nayHôm nay : 94492

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2814795

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 54968684

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Đảm bảo tốt ANTT cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thứ sáu - 09/07/2021 04:19
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 06 - 08/7/2021). Để bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn tuyệt đối, ngoài việc ngành giáo dục chuẩn bị các phương án, kế hoạch cụ thể, lực lượng công an đã chủ động có kế hoạch bảo đảm ANTT, góp phần quan trọng phục vụ tổ chức thành công kỳ thi.
 

Lực lượng CSGT tăng cường cán bộ hướng dẫn công tác bảo đảm TTATGT tại các điểm thi
 
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại tỉnh Điện Biên có 6.313 thí sinh đăng ký dự thi, tổ chức tại 22 điểm thi trên 10 huyện, thị xã, thành phố. Diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, bên cạnh việc triển khai thực hiện các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn thì tại các điểm thi công tác phòng, chống dịch cũng được các lực lượng thực hiện nghiêm túc. Công an tỉnh đã huy động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, gồm các lực lượng: An ninh chính trị nội bộ, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Công an các huyện, thị xã, thành phố trực tiếp Phối hợp với hội đồng thi, lực lượng bảo vệ nhà trường bảo đảm an toàn tuyệt đối trong, ngoài khu vực thi cả thời gian trước, trong và sau kỳ thi. Tại các điểm nút giao thông và tại các điểm thi, lực lượng CSGT đã tăng cường cán bộ hướng dẫn công tác bảo đảm TTATGT trên tất cả các tuyến quốc lộ, đường tỉnh lộ, đường nội thị, hạn chế đến mức thấp nhất va chạm và tai nạn giao thông có thể xảy ra.

Tiểu đoàn CSCĐ tổ chức cho chiến sĩ nghĩa vụ ôn luyện để tham gia kỳ thi năm nay
 
Năm 2021, tiểu đoàn CSCĐ Công an Điện Biên có 118 đồng chí tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT. Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã tổ chức mở lớp ôn thi đại học cho chiến sỹ nghĩa vụ, mời đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn cao về giảng dạy nhằm trang bị, củng cố những kiến thức cơ bản để mỗi chiến sỹ nghĩa vụ dự thi năm nay đạt được kết quả tốt.
Thực hiện Kế hoạch của Công an thành phố Điện Biên Phủ, Đội Cảnh sát GTTT và CĐ Công an thành phố cũng đã tổ chức hoạt động “Tiếp sức mùa thi” năm 2021. Đội đã phối hợp cùng các lực lượng chức năng bảo đảm tốt công tác TTATGT, hướng dẫn thí sinh và người nhà tham gia kỳ thi, phát nước uống, đồ ăn nhẹ, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn cũng như đồ dùng học tập để hỗ trợ thí sinh dự thi tại điểm thi đặt tại trường THPT Phan Đình Giót và một số điểm thi trên địa bàn thành phố. Đồng thời, phối hợp với các nhà hảo tâm nấu và phát 118 suất cơm miễn phí cho các thí sinh nội trú tại trường THPT Phan Đình Giót.

Hoạt động “Tiếp sức mùa thi” của Đội Cảnh sát GTTT, CĐ Công an thành phố Điện Biên Phủ
 
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diến biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của các thí sinh cũng như công tác bảo đảm an toàn kỳ thi. Với tinh thần và quyết tâm cao nhất, cùng với các lực lượng khác, lực lượng Công an đã vừa thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT, TTATGT, vừa động viên, giúp đỡ, hướng dẫn thí sinh và mọi người chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, cơ bản các thí sinh đều khắc phục khó khăn, có mặt tại địa điểm thi đúng giờ, đúng quy định; từ đó, góp phần bảo đảm cho kỳ thi diễn ra an toàn và thành công./.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn, Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp