05:13 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3652

Máy chủ tìm kiếm : 114

Khách viếng thăm : 3538


Hôm nayHôm nay : 156955

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4649435

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51594933

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Diễn tập PCCC và CNCH Chợ Him Lam

Thứ hai - 19/12/2022 21:36
Vừa qua, UBND phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ đã tổ chức diễn tập phương án phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại khu vực chợ Him Lam.
Tình huống giả định được đặt ra là xảy ra cháy tại khu bán quần áo tại chợ Him Lam. Khi phát hiện ra cháy, người dân đã dùng bình chữa cháy xử lý nhưng không hiệu quả, đám cháy nhanh chóng lan ra khu vực xung quanh, khói và khí độc bao trùm khiến một số người bán hàng và người dân đi chợ không kịp thoát ra ngoài. Nhận được tin báo, UBND phường Him Lam đã nhanh chóng huy động các lực lượng tham gia chữa cháy theo phương châm “4 tại chỗ”. Đồng thời điện báo cho lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh, đội chữa cháy cơ sở đã sử dụng bình chữa cháy, chăn ướt, máy bơm nước để dập tắt đám cháy, tổ chức hướng dẫn thoát nạn, cứu người, cứu tài sản ra khỏi đám cháy…Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH điều động 2 xe chữa cháy cùng lực lượng, phương tiện đến hiện trường triển khai các biện pháp chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ. Buổi diễn tập diễn ra an toàn về người và phương tiện, đảm bảo đúng tình huống đề ra trong phương án và quy trình về chiến thuật, kỹ thuật chữa cháy, CNCH.
Thông qua buổi diễn tập nhằm  nâng cao ý thức về công tác PCCC&CNCH cho các lực lượng và quần chúng nhân dân khi xảy ra các tình huống cháy, nổ đối với các cơ sở nguy hiểm cháy nổ, trong đó có chợ Him Lam; đồng thời tăng cường khả năng thường trực, sẵn sàng ứng phó, xử lý các tình huống cứu nạn, cứu hộ trong chữa cháy của lực lượng phòng cháy và chữa cháy khi có cháy, nổ xảy ra.

 

Một số hình ảnh diễn tập phương án phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại khu vực chợ Him Lam

Tác giả bài viết: Trường Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp