20:22 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1059

Máy chủ tìm kiếm : 37

Khách viếng thăm : 1022


Hôm nayHôm nay : 73266

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3446066

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55599955

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Diễn tập phương án PCCC tại cửa hàng xăng dầu số 1

Thứ sáu - 04/12/2020 03:58
Vừa qua, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh phối hợp với Công ty xăng dầu Điện Biên tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại cửa hàng xăng dầu số 1, phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ.
Tình huống giả định do sự cố thiết bị điện tại kho chứa các sản phẩm dầu nhớt trong cửa hàng xăng dầu số 1 làm phát sinh đám cháy và lan ra các khu vực phụ cận tạo thành đám cháy lớn, phức tạp. Ngay khi phát hiện đám cháy, nhân viên cửa hàng đã điện báo cháy với trực ban phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đồng thời thực hiện phương châm 4 tại chỗ huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy hiện có để khống chế, không để cháy lan, di chuyển tài liệu, sổ sách, các thùng dầu nhớt gần đám cháy để giảm nguồn nguyên liệu gây cháy. Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã huy động 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 30 CBCS nhanh chóng đến hiện trường tổ chức cứu hộ cứu nạn những người bị thương mắc kẹt trong đám cháy, sử dụng bọt chuyên dụng để dập tắt đám cháy. Cuộc diễn tập nhằm nâng cao ý thức bảo đảm an toàn PCCC cũng như kỹ năng, nghiệp vụ chữa cháy, công tác hiệp đồng phối hợp chữa cháy cho các nhân viên cửa hàng xăng dầu số 1, góp phàn hạn chế đến mức thấp nhất các thiệt hại về người và tài sản khi có sự cố cháy nổ xảy ra./.


Diễn tập phương án PCCC tại Cửa hàng xăng dầu số 1

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp