01:43 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4806

Máy chủ tìm kiếm : 16

Khách viếng thăm : 4790


Hôm nayHôm nay : 161287

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2618680

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49564178

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Diễn tập phương án PCCC và CNCH tại Khách sạn Mường Thanh Grand

Thứ sáu - 13/09/2019 07:04
Ngày 6/9, Khách sạn Mường Thanh Grand Điện Biên phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Điện Biên tổ chức diễn tập phương án PCCC và CNCH.
  Với tình huống giả định xảy ra cháy tại khu vực quầy bar và tầng hầm khách sạn, lực lượng phòng cháy, chữa cháy của khách sạn nhanh chóng sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để chữa cháy, hướng dẫn thoát nạn, cứu người và di chuyển tài sản đến nơi an toàn; đồng thời điện báo ngay tới số điện thoại 114 của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã lập tức triển khai lực lượng, phương tiện tới hiện trường để chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Sau 5 phút tiến hành quyết liệt, đồng bộ các biện pháp, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh phối hợp với lực lượng chữa cháy cơ sở đã khống chế, dập tắt hoàn toàn đám cháy, cứu người và tài sản an toàn. Diễn tập phương án PCCC là dịp để nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, rèn luyện kỹ năng cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH chuyên nghiệp, lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở và đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người dân cư trú tại khách sạn làm tốt công tác phòng cháy, kịp thời xử lý khi có tình huống cháy xảy ra.
Sau buổi diễn tập, Lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã đánh giá cao kết quả buổi diễn tập, cơ bản buổi diễn tập đã diễn ra đảm bảo thời gian và yêu cầu. Bên cạnh đó đưa ra những ý kiến đóng góp để lãnh đạo, cán bộ công nhân viên khách sạn Mường Thanh Grand rút kinh nghiệm và chuẩn bị tốt lực lượng, phương tiện ứng phó kịp thời khi có cháy, nổ xảy ra./.


Diễn tập phương án PCCC tại Khách sạn Mường Thanh Grand Điện Biên

Tác giả bài viết: Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp