04:09 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1275

Máy chủ tìm kiếm : 39

Khách viếng thăm : 1236


Hôm nayHôm nay : 50825

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2992104

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55145993

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Giải bóng chuyền đoàn kết Công - Nông – Binh

Thứ sáu - 24/12/2021 03:34
Giải bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ 38, năm 2021, do Công an tỉnh đăng cai tổ chức. Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát động sâu rộng phong trào luyện tập thể dục thể thao nói chung và môn Bóng chuyền nói riêng trên địa bàn tỉnh, hướng tới Đại hội thể dục thể thao tỉnh Điện Biên lần thứ XI năm 2022.

Description: C:\Users\ADMIN\Desktop\TTĐT 24.12.21\Ảnh\IMG_9012.JPG
Toàn cảnh Lễ khai mạc.
 
Giải bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ 38, năm 2021 đã diễn ra trong không khí đoàn kết, vui tươi, phấn khởi, tiết kiệm và an toàn. Dự lễ khai mạc có Đại tá Lò Văn Khụt - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo đăng cai tổ chức giải, lãnh đạo các phòng Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố cùng đông đảo khán giả đến cổ vũ. Phát biểu khai mạc giải, Đại tá Lò Văn Khụt - Phó giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh: đây là giải đấu đặc biệt, diễn ra trong bối cảnh dịch covid-19 có những diễn biến phức nên công tác chuẩn bị cũng hết sức khẩn trương, kỹ lưỡng đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch bệnh, giải đấu có ý nghĩa quan trọng để các vận động viên có cơ hội cọ sát tốt nhất cho Đại hội TDTD lần thứ XII của tỉnh; phát động phong trào CBCS các lực lượng vũ trang, CBCVN các ngành và toàn dân thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để xxaay dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Description: C:\Users\ADMIN\Desktop\TTĐT 24.12.21\Ảnh\IMG_9020.JPG
Đại tá Lò Văn Khụt - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo đăng cai tổ chức giải phát biểu khai mạc.
 
Giải bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh là nội dung thi đấu trước của Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI năm 2022. Giải đấu diễn ra trong 3 ngày với sự tham gia của hơn 200 vận động viên đến từ 16 đội bóng  thuộc các đơn vị lực lượng vũ trang, các sở, ban ngành và các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm theo 03 nội dung: Đội nam phong trào, đội nam, đội nữ đối tượng đại hội; trong đó đội nam đại hội gồm 8 đội, chia làm 2 bảng, đội nữ đại hội gồm 4 đội, đội nam phong trào không nằm trong Đại hội gồm 4 đội. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chuyên môn, kỹ thuật của các đội bóng, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng kịch tính, hấp dẫn. Anh Nguyễn Xuân Quý – HLV đội bóng chuyền huyện Điện Biên cho biết: giải đấu năm nay gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh nhưng các vận động viên của đội đã khắc phục khó khan để luyện tập kỹ về kỹ, chiến thuật với mong muốn đạt thành tích cao và cống hiến cho người xem những trận bóng hay.
Trong những ngày thi đấu, khán giả đã được theo dõi nhiều trận đấu giữa các đội bóng chuyền  nam, đội bóng chuyền  nữ. Với những đường bóng sắc nét, chính xác và nhiều uy lực đến từ các đội bóng, khán giả đã được chứng kiến những pha bóng gay cấn, đầy kỹ thuật và kịch tính, thể hiện sự quyết tâm cao của các vận động viên. Theo nhận xét của các nhà chuyên môn, giải năm nay các đội quy tụ được các nhân tố có năng khiếu được tuyển chọn kỹ lưỡng nên chất lượng chuyên môn có thể đánh giá ngang tài, ngang sức, đội nào cũng có những tay công, tay chuyền đầy kinh nghiệm và kỹ thuật với đấu pháp sáng tạo, linh hoạt, có khả năng cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính và hấp dẫn đối với người xem.
Anh Nguyễn Công Thành - một khan giả trung thành của bộ môn bóng chuyền chia sẻ: anh đã dành thời gian để theo dõi đa số những trận bóng của giải và anh thấy thỏa mãn vì nhiều màn thể hiện xuất sắc của các vận động viên đến từ 16 đội bóng. Có những tay công, tay chuyền thể hiện rõ khả năng phối hợp ăn ý cùng đồng đội, góp phần tạo nên thương hiệu đội bóng. Có những pha kiến tạo đường chuyền đẹp mắt thể hiện đẳng cấp cá nhân của vận động viên và thái độ văn hóa trong thể thao.
Description: C:\Users\ADMIN\Desktop\TTĐT 24.12.21\Ảnh\IMG_9053.JPG
Description: C:\Users\ADMIN\Desktop\TTĐT 24.12.21\Ảnh\IMG_9032.JPG
Description: C:\Users\ADMIN\Desktop\TTĐT 24.12.21\Ảnh\IMG_9143.JPG
Description: C:\Users\ADMIN\Desktop\TTĐT 24.12.21\Ảnh\IMG_9125.JPG
Description: C:\Users\ADMIN\Desktop\TTĐT 24.12.21\Ảnh\IMG_9477.JPG
Tổng hợp ảnh giải bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ 38.
Giải bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ 38 đã thành công tốt đẹp với phần thắng giành cho các đội xứng đáng. Nhưng, quan trọng hơn là qua giải đấu, các đội bóng có thêm cơ hội để giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao hơn nữa tinh thần thể thao và tình đoàn kết./.

 

Tác giả bài viết: Nông Tuấn – Văn Hiển

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp