17:23 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3543

Máy chủ tìm kiếm : 77

Khách viếng thăm : 3466


Hôm nayHôm nay : 167317

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4659797

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51605295

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Giải bóng chuyền hơi nữ Công an tỉnh chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ sáu - 23/10/2020 17:00
Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và 10 năm Ngày phụ nữ Việt Nam. Vừa qua, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi năm 2020. Đến dự, động viên nữ cán bộ chiến sỹ tham gia thi đấu có các đồng chí trong Đảng ủy Ban Giám đốc, lãnh đạo và CBCS các phòng Công an tỉnh, Công an thành phố Điện Biên Phủ, Công an huyện Điện Biên.
 

Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu khai mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Công an tỉnh năm 2020
 
Với mục đích phát huy tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao theo gương đạo Bác Hồ vĩ đại; rèn luyện thể lực, sức chiến đấu cho cán bộ nữ trong toàn đơn vị. Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Công an tỉnh năm nay được tổ chức trong ba ngày (từ 17 - 19/10/2020), với sự tham dự của 09 đội bóng đến từ các Hội Phụ nữ cơ sở thuộc các Phòng Công an tỉnh, Công an thành phố Điện Biên Phủ và Công an huyện Điện Biên, chia thành 3 bảng thi đấu.

Các đội tuyển tham gia thi đấu tại giải
 
Ngay sau lễ khai mạc, các rận đấu đã diễn ra sôi nổi với những đường bóng đẹp mắt, gay cấn; các cầu thủ thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha đánh bóng hay, những màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tích.
 

Trận bóng giữa Đội Cảnh sát nhân dân 1 và Đội Phòng tham mưu Công an tỉnh thu hút được đông đảo khán giả tới theo dõi, cổ vũ, động viên
Nét mới trong hoạt động thể thao chào mừng ngày 20/10 năm nay là bóng chuyền hơi lần đầu tiên được Hội phụ nữ Công an tỉnh Điện Biên tổ chức, tuy vậy nhưng đã được tổ trọng tài, các vận động viên và khán giả đánh giá cao cả về hình thức tổ chức cũng như tinh thần thi đấu của các vận động viên, thu hút được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của đông đảo khán giả trong và ngoài lực lượng CAND.
 

Giải bóng chuyền hơi lần đầu tiên được Hội phụ nữ Công an tỉnh Điện Biên tổ chức
 
Kết thúc giải đấu, Đội Khối Cảnh sát nhân dân 1 đã xuất sắc giành giải Nhất; Đội Phòng tham mưu giải Nhì; hai giải Ba thuộc về Đội liên quân Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, hồ sơ và đội Phòng Hậu cần.
 

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đội bóng chuyền hơi khối CSND 1
 

Ban tổ chức trao giải Nhì cho Đội bóng chuyền hơi phòng Tham mưu Công an tỉnh
 

Ban tổ chức trao đồng giải Ba cho Đội liên quân Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, hồ sơ và đội Phòng Hậu cần
 
Thông qua việc tổ chức giải bóng chuyền là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao thể chất; đồng thời tạo khí thế vui tươi phấn khởi, tinh thần đoàn kết trong cán bộ, hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao hiệu quả các mặt công tác, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: Hoàng Ninh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp