05:54 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1780

Thành viên online : 1

Máy chủ tìm kiếm : 179

Khách viếng thăm : 1600


Hôm nayHôm nay : 62819

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3087430

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55241319

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Giao ban các Cơ quan tiến hành tố tụng, thi hành án Quý IV, năm 2021

Chủ nhật - 27/02/2022 21:06
Ngày 16/02, dưới sự chủ trì của đồng chí Vi Văn Hải - Phó viện trưởng, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến về tình hình tội phạm và hoạt động của các cơ quan tiến hành tố tụng, thi hành án tỉnh Điện Biên quý IV năm 2021. Tham dự hội nghị có đại diện Ban nội chính Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Giám đốc, đại diện các phòng thuộc Công an tỉnh; lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh; lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự tỉnh và lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên.
Quý IV năm 2021, cơ quan điều tra tỉnh Điện Biên đã khởi tố 33 vụ với 64 bị can, trong đó, đa số các vụ và đối tượng phạm tội liên quan đến ma túy. Các cơ quan tiến hành tố tụng đã thực hiện quy chế phối hợp, tiến hành điều tra, truy tố, xét xử, tạm giữ, tạm giam, thi hành án, giải quyết các vụ án đảm bảo đúng quy định của pháp luật, không xảy ra việc bỏ lọt tội phạm, đình chỉ điều tra do không phạm tội hoặc Viện Kiểm sát truy tố nhưng Toà án tuyên không phạm tội. Bên cạnh đó, công tác quản lý, giam giữ, trình tự, thủ tục, chế độ đối với người bị tạm giữ, tạm giam được thực hiện đầy đủ, đúng quy định của pháp luật.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Tẩn Minh Long - Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ nhất trí với những nhận định, đánh giá về kết quả công tác phối hợp, cũng như những hạn chế, tồn tại và phương hướng trong thời gian tới của liên ngành tố tụng tỉnh và đề nghị các đơn vị liên quan tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, xử lý các vụ, việc đúng quy định của pháp luật, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
Hội nghị Liên ngành đã đi đến thống nhất các biện pháp, hướng giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác phối hợp, đồng thời đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cần phối hợp thực hiện trong quý I năm 2022./.


Hội nghị giao ban trực tuyến về tình hình tội phạm và hoạt động của các cơ quan tiến hành tố tụng, thi hành án tỉnh Điện Biên quý IV năm 2021
 
 
 

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp