13:03 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 762

Máy chủ tìm kiếm : 24

Khách viếng thăm : 738


Hôm nayHôm nay : 73266

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3427338

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55581227

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Giao ban công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng trong Công an nhân dân quý I năm 2022

Thứ sáu - 15/04/2022 05:32
Ngày 08/4 Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức hội nghị giao ban công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng trong Công an nhân dân quý I năm 2022. Dự hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh Điện Biên có Đại tá Ngô Thanh Bình, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí ủy viên UBKT Đảng ủy Công an tỉnh; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm UBKT các Đảng uỷ cơ sở trực thuộc Đảng uỷ Công an tỉnh và Công an các huyện, thị xã, thành phố; Bí thư các Chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng uỷ Công an tỉnh.


Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh Điện Biên.
 
Trong quý I năm 2022, công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng trong CAND tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện, từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn đến việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo, thi hành kỷ luật đảng và công tác xây dựng lực lượng kiểm tra đảng trong CAND.
Với tinh thần tâm huyết, trách nhiệm, các đại biểu ở các điểm cầu đã tích cực phát biểu ý kiến thảo luận, đóng góp những kinh nghiệm được rút ra từ thực tiễn công tác và đề xuất, kiến nghị giải pháp thực hiện tốt hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng trong thời gian tới.
Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, UBKT Đảng ủy Công an Trung ương, đồng chí Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã biểu dương ghi nhận những kết quả, thành tích mà UBKT các cấp đạt được trong thời gian vừa qua; đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, các cấp ủy, UBKT Đảng ủy Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục thống nhất và nâng cao nhận thức về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng trong Công an nhân dân, xác định đây là một trong những phương thức lãnh đạo của Đảng và có vị trí, vai trò, tầm quan trọng đặc biệt trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng./.
 

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp