03:12 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1280

Máy chủ tìm kiếm : 41

Khách viếng thăm : 1239


Hôm nayHôm nay : 51823

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3076434

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55230323

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Giới thiệu, hướng dẫn về dịch vụ công trực tuyến.

Thứ sáu - 01/04/2022 02:59
Thực hiện Đề án số 06 của Thủ tướng Chính phủ, có 25 thủ tục hành chính thiết yếu sẽ được ưu tiên tích hợp, chia sẻ để giải quyết các thủ tục hành chính. Ngành Công an thực hiện 304 dịch vụ công thuộc 17 lĩnh vực, trong đó có 265 dịch vụ có liên quan trực tiếp tới người dân, doanh nghiệp. Trong năm 2022, lực lượng Công an toàn quốc sẽ hoàn thành mức độ 3, 4 đối với 224 dịch vụ công thiết yếu sẽ được tích hợp trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an thuộc 13 lĩnh vực, cụ thể như sau:
Công tác QLHC về TTXH có 113 dịch vụ thuộc 3 lĩnh vực gồm: Đăng ký, quản lý cư trú và cấp, quản lý CCCD; quản lý ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT và con dấu; quản lý vũ khí, VLN, CCHT.
Công tác quản lý xuất nhập cảnh có 35 dịch vụ thuộc 4 lĩnh vực gồm: Cấp giấy tờ cho người nước ngoài; cấp giấy tờ cho người nước ngoài cư trú ở Việt Nam; xác nhận thông tin liên quan đến xuất nhập cảnh của công dân Việt Nam; các thủ tục xuất nhập cảnh liên quan đến công dân Việt Nam.
Công tác PCCC có 46 dịch vụ thuộc 3 lĩnh vực gồm: Cấp các loại giấy đủ điều kiện trong công tác PCCC; công tác đào tạo, huấn luyện; cấp giấy chứng nhận điều kiện phương tiện PCCC và thẩm duyệt, nghiệm thu PCCC.
Công tác quản lý TTATGT có 30 dịch vụ thuộc 3 lĩnh vực gồm: Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ; cấp giấy phép sử dụng thiết bị tín hiệu của xe được quyền ưu tiên; thu nộp tiền phạt xử phạt vi phạm hành chính.
Trong số 25 thủ tục hành chính thiết yếu sẽ được ưu tiên tích hợp, chia sẻ dữ liệu dân cư của cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư với cổng dịch vụ công quốc gia và hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh phục vụ giải quyết thủ tục hành chính thì sẽ có 14 dịch vụ sẽ được thực hiện từ tháng 3/2022; đến tháng 5/2022, 11 dịch vụ còn lại sẽ được bổ sung trên cổng dịch vụ công.
Với quan điểm: Luôn sẵn sàng phối hợp với các bộ, ngành để thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tất cả vì lợi ích của đất nước, của người dân, cùng với lực lượng Công an toàn quốc, Công an Điện Biên đã và đang quyết liệt triển khai nhiều giải pháp để thực hiện hiệu quả Đề án, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, góp phần tạo điều kiện thuận lợi, nâng cao đời sống cho nhân dân, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh trên địa bàn.
Để được hưởng những tiện ích tối ưu mà Cổng Dịch vụ công Quốc gia mang lại, thực hiện các thủ tục hành chính nhanh chóng nhất, các cá nhân, tổ chức có thể dễ dàng truy cập vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn.
Đối với việc sử dụng các dịch vụ được tích hợp trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an, Công an tỉnh Điện Biên sẽ có những thông tin hướng dẫn cụ thể, chi tiết đăng tải trên trang Fanpage An ninh Điện Biên, địa chỉ: https://www.facebook.com/AnninhDienBien.ConganDienBien/

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp