02:07 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1387

Máy chủ tìm kiếm : 37

Khách viếng thăm : 1350


Hôm nayHôm nay : 43763

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2985042

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55138931

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Hiệu quả tổ công tác lưu động cấp CCCD của Công an Điện Biên tại các tỉnh.

Thứ hai - 29/05/2023 21:54
 
Từ ngày 11/5, 03 tổ công tác của Công an Điện Biên tăng cường cấp CCCD lưu động cho công dân Điện Biên hiện đang cư trú tại 21 tỉnh lên đường thực hiện nhiệm vụ. Những nỗ lực này nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân dân, cũng như để nhân dân được thụ hưởng những tiện ích tối đa mà Đề án 06 mang lại. Ghi nhận bước đầu về hiệu quả hoạt động của các tổ công tác ở các địa phương sau 7 ngày triển khai. Để các tổ công tác hoạt động hiệu quả, trước khi lên đường đến địa bàn các tỉnh để thu nhận CCCD cho công dân Điện Biên tại cư trú tại các tỉnh, Công an Điện Biên đã quán triệt nghiêm túc về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung, nhiệm vụ mà tổ công tác cần thực hiện.
 

Cán bộ Công an tỉnh Điện Biên thu nhận CCCD cho công dân Điện Biên đi lao động tại tại Bắc Giang
 
Với phương châm “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”, các tổ công tác đã chủ động xây dựng kế hoạch, lịch thu nhận CCCD tại địa bàn các tỉnh để thông báo trên các phương tiện truyền thông; phối hợp với Công an địa phương và các đơn vị có liên quan để bố trí địa điểm thực hiện việc thu nhận hồ sơ cấp CCCD. Đối với số công dân là người cao tuổi, bị ốm đau, bệnh tật không thể đến điểm thu nhận hồ sơ cấp CCCD thì tổ công tác đã trực tiếp xuống tận hộ gia đình để thực hiện việc thu nhận cho công dân. Những nỗ lực của các tổ công tác bước đầu đã được Nhân dân nhiệt tình ủng hộ, ghi nhận và đánh giá cao.
Sau 7 ngày thực hiện nhiệm vụ thu nhận hồ sơ cấp CCCD tại địa bàn các tỉnh: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Hải Dương… 03 tổ công tác đã thu nhận … hồ sơ CCCD gắn chip cho công dân Điện Biên tại các địa bàn trên./.

 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp