04:04 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1143

Máy chủ tìm kiếm : 42

Khách viếng thăm : 1101


Hôm nayHôm nay : 45765

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3472971

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55626860

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Hoãn phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án ma túy liên quan đến mẹ nữ sinh giao gà

Thứ sáu - 19/06/2020 05:35
Sáng ngày 15/6, tại TAND tỉnh Điện Biên, TAND cấp cao tại Hà Nội mở phiên toà xét xử phúc thẩm vụ án mua bán trái phép chất ma túy, trong đó có bị cáo Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị sát hại ở Điện Biên), bị cáo Vì Thị Thu (vợ bị cáo Vì Văn Toán - Chủ mưu trong vụ bắt cóc nữ sinh Cao Mỹ Duyên) và các bị cáo có liên quan.
 

Các bị cáo tại phiên tòa xét xử phúc thẩm
 
Ngay từ sáng sớm, rất nhiều người dân đã tập trung tại TAND tỉnh Điện Biên để theo dõi phiên tòa xét xử phúc thẩm. Trong phiên tòa sơ thẩm trước đó, bị cáo Vì Thị Thu và Trần Thị Hiền đều bị kết án 20 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, tuy nhiên 02 bị cáo này liên tục kêu oan và đã có đơn kháng cáo lên TAND tối cao cho rằng mình không phạm tội. Tại phiên tòa phúc thẩm, tất cả các thành phần được triệu tập đều có mặt đầy đủ, riêng luật sư bào chữa cho bị cáo Vì Thị Thu là bà Lê Thị Xuân, văn phòng Luật sư Công lý, đoàn luật sư tỉnh Điện Biên đã có đơn vắng mặt tại phiên tòa. Đại diện VKS cho rằng với tính chất của vụ án, các bị cáo cần phải có luật sư để bào chữa nên việc vắng mặt của luật sư Lê Thị Xuân khiến phiên tòa không đủ điều kiện để xét xử, đề nghị HĐXX hoãn phiên tòa. Ngoài ra, luật sư bào chữa cho bị cáo Trần Thị Hiền cũng đề nghị triệu tập thêm nhân chứng và điều tra viên thụ lý vụ án để làm rõ một số tình tiết có liên quan. Sau khi nghe ý kiến của VKS, luật sư bào chữa và các bị cáo, HĐXX đã tạm dừng phiên tòa để nghị án và đưa ra quyết định cuối cùng là tạm hoãn phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án Vì Thị Thu cùng đồng phạm phạm tội mua bán trái phép chất ma túy./.
 

Tác giả bài viết: Thu Trang, Văn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp