18:41 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3415

Máy chủ tìm kiếm : 72

Khách viếng thăm : 3343


Hôm nayHôm nay : 181334

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4673814

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51619312

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Học viện CSND tổ chức chương trình “Hành quân xanh - về miền hoa ban”.

Thứ ba - 06/09/2022 16:10
Trong 02 ngày 26 - 27/8/2022, đoàn Học viện CSND do Trung tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng - Giám đốc Học viện làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm, làm việc tại Công an tỉnh Điện Biên và trao nhiều phần quà ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình “Hành quân Xanh - Về miền hoa Ban”. Tham gia đoàn công tác còn có Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo các đơn vị và các tổ chức quần chúng thuộc Học viện.

Đoàn đến thắp hương và chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ

 
Đoàn Học viện CSND do Trung tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng - Giám đốc Học viện làm Trưởng đoàn đến thăm, làm việc tại Công an tỉnh Điện Biên
 
 
 
 

Đoàn tổ chức trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Công an tỉnh.
 
Tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ tại đồi F, Nhà thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh nằm trong khuôn viên Công an tỉnh, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đã dâng hương, dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc Nhân dân. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tỏ lòng biết ơn và tri ân đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc đang yên nghỉ tại các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.

Trung tướng, GS, TS Trần Minh Hưởng - Giám đốc học viện CSND và Đại tá Ngô Thanh Bình - Giám đốc Công an tỉnh trao tặng các suất quà an sinh cho các gia đình CBCS Công an huyện Điện Biên Đông có hoàn cảnh khó khăn.

Trung tướng, GS, TS Trần Minh Hưởng - Giám đốc học viện CSND trao tặng hỗ trợ 400 em học sinh thuộc Dự án Nuôi em cho đại diện phòng Giáo dục huyện Điện Biên Đông

Đoàn đến thăm và trao quà cho nhân dân tại xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ.
 

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc học viện trao quà cho CBCS Công an huyện Nậm Pồ có hoàn cảnh khó khăn.

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc học viện và nhà tài trợ trao 150 triệu hỗ trợ làm nhà cho Đại uý Hạng A Tụa Công an huyện Nậm Pồ.
 
Tiếp đó, đoàn đã chia hai hướng đến 02 điểm vùng sâu, vùng xa của huyện Nậm Pồ và huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên để thực hiện những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Tiếp nối thành công của Dự án “Nuôi em” được Học viện CSND thực hiện từ tháng 6/2018, năm học 2022 - 2023, Học viện tiếp tục góp phần “nâng bước em đến trường” với 400 em nuôi được hỗ trợ cơm trưa với tổng trị giá 580.000.000đ, thiết thực chia sẻ khó khăn, giúp các em học sinh đến trường với bữa ăn đủ dinh dưỡng nhằm góp phần tạo dựng một thế hệ tương lai có kiến thức, biết lao động và có cơ hội thay đổi cuộc sống. Sau 04 năm triển khai, Học viện CSND đã đồng hành cùng Dự án “Nuôi em” để kết nối, hỗ trợ 1.600 em tại nhiều điểm trường tại tỉnh Điện Biên. Với mong muốn chia sẻ, đồng hành trong công tác giáo dục, đào tạo thế hệ măng non của đất nước, nhân dịp năm học mới, Học viện CSND cùng các đơn vị tài trợ đã trao tặng cho cô, trò tại xã Sa Dung và xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông 01 sân chơi ngoài trời, bàn ghế và đồ chơi, học cụ mầm non; 600 bộ quần áo mới, 50 bộ áo dài. Chia sẻ khó khăn với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên, Đoàn đã trao tặng 70 suất quà an sinh, mỗi suất quà trị giá 1.000.000đ cho 70 gia đình tại huyện Điện Biên Đông và huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Trong khuôn khổ của chương trình công tác, với mục đích chia sẻ, động viên cán bộ, chiến sĩ lực lượng CAND luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, Học viện CSND đã dành tặng 10 suất quà cho cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Điện Biên Đông. Đặc biệt, đoàn đã vận động và trao tặng 150 triệu đồng giúp đồng chí Đại uý Hạng A Tụa, Trưởng Công an xã Vàng Đán, Công an huyện Nậm Pồ, đồng chí là CBCS người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn xây nhà ở, thể hiện tình đồng chí, đồng đội ấm áp, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và động viên nhau cùng nỗ lực hết sức hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
Chương trình thiện nguyện “Hành trình xanh - Về miền hoa Ban” đã trao tặng các phần quà tổng trị giá 900 triệu đồng cho bà con nhân dân, học sinh mầm non, tiểu học và các chiến sĩ CAND trên địa bàn tỉnh Điện Biên, góp phần góp phần thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”, xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an với những ấn tượng tốt đẹp trong lòng quần chúng nhân dân./.

 
 
 

Tác giả bài viết: ANĐB

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp