09:21 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2635

Máy chủ tìm kiếm : 128

Khách viếng thăm : 2507


Hôm nayHôm nay : 93234

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4585714

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51531212

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Hội nghị Sơ kết công tác Công an quý III; tổng kết cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và sơ kết 06 tháng thực hiện kế hoạch tổng kiểm tra, vận động toàn dân giao nộp và đấu tranh với tội phạm vi phạm pháp luật về vũ khí, VLN, CCHT

Thứ ba - 06/10/2020 17:25
Ngày 28/9/2020, Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác công an Quý III/2020 và sơ kết Kế hoạch tổng kiểm tra, vận động toàn dân giao nộp và đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì Hội nghị. Tại điểm cầu Công an tỉnh Điện Biên có Đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng và Công an các huyện, thị xã, thành phố.
Trong Quý III/2020 và 9 tháng đầu năm, tình hình thế giới và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp. Ở trong nước, diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng, đặc biệt là diễn ra Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đây là điều kiện để các thế lực thù địch, phản động gia tăng các hoạt động chống phá. Cùng với đó, những khó khăn trong phát triển kinh tế - xã hội do tác động, ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19; thiên tai, hạn hán, mưa lũ... tác động không nhỏ đến tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội.
 

Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác công an Quý III/2020 và sơ kết Kế hoạch tổng kiểm tra, vận động toàn dân giao nộp và đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.
 
Lực lượng CAND đã chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu với lãnh đạo Đảng, Nhà nước những chủ trương lớn về đối ngoại, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm; bảo đảm an toàn Đại hội Đảng các cấp và các sự kiện chính trị văn hóa, xã hội quan trọng của đất nước. Làm thất bại âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lược thù địch, phản động; đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, bảo đảm trật tự, an toàn, kỷ cương xã hội. 
Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân giao nộp, thu hồi VK, VLN, CCHT được đẩy mạnh đạt hiệu quả cao. Qua công tác kiểm tra, đã chấn chỉnh, khắc phục được những sơ hở, thiếu sót trong công tác quản lý VK, VLN, CCHT tại các đơn vị.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích, chiến công mà lực lượng CAND đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục chủ động và tăng cường nắm chắc tình hình thế giới, khu vực; tập trung bảo đảm an ninh, an toàn hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế, các mục tiêu, công trình trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội quan trọng của đất nước. Triển khai nghiêm túc kế hoạch bảo đảm an toàn Đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./.
                                                                                      

Tác giả bài viết: Hoàng Ninh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp