22:20 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1459

Máy chủ tìm kiếm : 43

Khách viếng thăm : 1416


Hôm nayHôm nay : 83332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3058323

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55212212

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Hội nghị trực tuyến về hỗ trợ làm nhà cho các hộ nghèo

Thứ năm - 27/08/2020 21:33
Chiều ngày 24/8/2020, Bộ Công an tổ chức buổi làm việc trực tuyến với một số đơn vị thuộc Bộ và 03 địa phương Điện Biên, Lai Châu, Sơn La để cho ý kiến về tiến độ thực hiện chủ trương hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo và xây dựng nhà bán trú cho học sinh. Trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi làm việc. Tại điểm cầu Điện Biên có đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và một số đơn vị chức năng Công an tỉnh.
Tại buổi làm việc, đại diện Công an các tỉnh: Điện Biên, Lai Châu, Sơn La đã báo cáo tiến độ thực hiện chủ trương hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo tại địa phương. Theo đó, trong thời gian ngắn, mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, mưa nhiều, một số nơi đường giao thông bị sạt lở, đường trơn trượt, nhiều xã, bản bị cô lập, chia cắt, khó khăn cho việc vận chuyển nguyên vật liệu và thi công các hạng mục ngoài trời, nhưng các đơn vị đã cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành xây dựng, sửa chữa nhà ở cho nhiều hộ nghèo.
Đối với huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên, UBND tỉnh phân công 05 cơ quan, đơn vị tham gia hỗ trợ làm nhà cho 615 hộ nghèo, kết quả tính đến ngày 21/8/2020 đã hoàn thiện 434 ngôi nhà (gồm 427 nhà làm mới và 07 nhà cải tạo, sửa chữa), hiện đang triển khai, thi công 181 nhà.
Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, Công an các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La đã đánh giá tình hình kết quả việc triển khai, xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo, đồng thời thống nhất các giải pháp nhằm tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện chủ trương thời gian qua.
Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lương Tam Quang đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND 03 tỉnh, sự phối hợp giúp đỡ của các sở, ban, ngành địa phương trên địa bàn đối với chương trình xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo do Bộ Công an phát động. Đồng chí yêu cầu, thời gian tới, 03 địa phương cần khắc phục những khó khăn, vướng mắc, tranh thủ các điều kiện thuận lợi vận động cán bộ, công chức trên địa bàn cùng tham gia đóng góp ngày công lao động để thi công làm nhà cho các hộ nghèo. Công an 03 tỉnh cần rà soát lại tiến độ triển khai, xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo để tham mưu UBND tỉnh đôn đốc, chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn./.


Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Công an tỉnh Điện Biên

Tác giả bài viết: Lan Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp