09:30 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4908

Máy chủ tìm kiếm : 21

Khách viếng thăm : 4887


Hôm nayHôm nay : 123089

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2580482

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49525980

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Khối thi đua các Bộ, ngành nội chính Trung ương kiểm tra công tác thi đua khen thưởng tại Công an tỉnh Điện Biên

Thứ sáu - 25/10/2019 17:28
Sáng ngày 22/10/2019, Đoàn công tác kiểm tra thi đua khen thưởng do đồng chí Vũ Việt Hùng, Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng, Viện kiểm sát nhân dân tối cao làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Điện Biên về công tác thi đua khen thưởng. Tới dự có các đồng chí: Đại diện lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, Toà án tỉnh, Ban Nội chính tỉnh. Về phía Công an tỉnh Điện Biên có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng trực thuộc Công an tỉnh; Công an thành phố Điện Biên Phủ, Công an huyện Điện Biên.
Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã được đồng chí Đại tá Lò Văn Khụt - Phó Giám đốc Công an tỉnh thông qua báo cáo kết quả phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2019 của Công an tỉnh Điện Biên. Báo cáo đã nêu nổi bật công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về công tác thi đua, khen thưởng của các bộ, ngành; kết quả nổi bật của phong trào thi đua trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, việc xây dựng, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt của đơn vị; kiện toàn tổ chức bộ máy và cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng; những hạn chế, bất cập, vướng mắc trong tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng; những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện; đề xuất, kiến nghị của đơn vị đối với chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Bộ Công an. Đồng chí Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh đã giải đáp những kiến nghị mà các đại biểu đoàn kiểm tra nêu. Đồng thời tiếp thu và triển khai những giải pháp để làm tốt hơn nữa công tác thi đua - khen thưởng trong ngành.
Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí trưởng đoàn kiểm tra đánh giá cao sự quyết tâm, chủ động của Công an tỉnh Điện Biên trong việc thực hiện chuyên môn, cùng với đó đã gắn nhiệm vụ chuyên môn với phong trào thi đua - khen thưởng. Trong công tác thi đua - khen thưởng, đồng chí đề nghị Công an tỉnh tiếp tục thực hiện tốt việc phát động và triển khai các phong trào thi đua, để phong trào thi đua triển khai sâu rộng trong toàn ngành; đảm bảo việc khen thưởng phải kịp thời, đúng người, đúng việc, đúng thành tích./.
 
Khối thi đua các bộ, ngành nội chính Trung ương kiểm tra công tác thi đua khen thưởng tại Công an tỉnh Điện Biên
 
 

Tác giả bài viết: Công Việt

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp