05:27 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2403

Máy chủ tìm kiếm : 40

Khách viếng thăm : 2363


Hôm nayHôm nay : 104117

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2613090

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 54766979

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Kiểm tra công tác tập luyện của Đội tuyển thi điều lệnh CAND trước vòng thi chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật.

Thứ sáu - 15/07/2022 21:44
Sau khi đạt giải Nhất toàn đoàn tại bảng thi số 1 Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân diễn ra tại tỉnh Tuyên Quang. Công an Điện Biên đã tăng cường luyện tập để tiếp tục tham gia vòng chung kết của Hội thi diễn ra từ ngày 13 đến ngày 18/7 tại tỉnh Lào Cai.
Đội tuyển Công an tỉnh Điện Biên tham gia vòng chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật với sự tham dự của gần 100 đồng chí là lãnh đạo và CBCS trong toàn lực lượng. Các nội dung luyện tập, thi đấu gồm: Điều lệnh đội ngũ, bắn súng quân dụng, võ thuật CAND. Quá trình thi đấu tại vòng bảng, đội tuyển đã học tập, rút kinh nghiệm ở nhiều nội dung để tiến hành luyện tập, thi đấu ở vòng chung kết đạt kết quả tốt nhất.
 

Đội tuyển Công an tỉnh Điện Biên tích cực luyện tập để đạt kết quả tốt nhất ở vòng chung kết
 
Kiểm tra công tác luyện tập của đội tuyển, Đại tá Vũ Tiến Dũng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi CBCS. Các đồng chí đã khắc phục mọi khó khăn về cơ sở vật chất, thời tiết, không gian, thời gian để luyện tập, các động tác về điều lệnh đội ngũ CAND đều, đúng quy định và đẹp. Nội dung bắn súng quân dụng ứng dụng gặp nhiều khó khăn về địa điểm tập luyện nhưng CBCS đều khắc phục và đạt những kết quả tương đối tốt.
 

Các vận động viên tập trung cao độ cho môn bắn súng quân dụng
 
Đối với nội dung võ thuật CAND, các động tác kỹ chiến thuật, bài quyền 38 động tác, Mai Hoa quyền đã được luyện tập thuần thục, đẹp mắt, thể hiện sự mềm dẻo, linh hoạt nhưng vẫn toát lên mức độ mạnh mẽ, dứt khoát, kiên quyết trong đấu tranh trấn áp tội phạm cũng như trong quá trình phòng vệ. Bài võ thuật xử lý tình huống đã được xây dựng ngắn gọn, súc tích, có nội dụng phù hợp với địa bàn, được CBCS xử lý nhanh gọn, dứt khoát, thể hiện sự chính quy, tinh nhuệ của lực lượng CAND. Về cơ bản, các nội dung luyện tập của Đội tuyển Công an Điện Biên đều đáp ứng được các yêu cầu mà Hội thi, Ban huấn luyện đội tuyển đã đề ra. Đồng chí mong muốn các đồng chí tham gia đội tuyển tiếp tục phát huy, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất trong luyện tập, sinh hoạt để hoàn thành tốt vai trò trách nhiệm của mình; đồng thời yêu cầu trong quá trình đội tuyển tham gia dự thi phải chấp hành nghiêm các nội quy, qui định của Ban tổ chức và đội tuyển, bảo đảm tuyệt đối an toàn./.

 

Đối với nội dung võ thuật CAND, các động tác kỹ chiến thuật, bài quyền 38 động tác, Mai Hoa quyền đã được luyện tập thuần thục

Thu Trang

 

 

 

 

 

 

 

Đối với nội dung võ thuật CAND, các động tác kỹ chiến thuật, bài quyền 38 động tác, Mai Hoa quyền đã được luyện tập thuần thục

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp