12:03 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1392

Máy chủ tìm kiếm : 31

Khách viếng thăm : 1361


Hôm nayHôm nay : 79799

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3021078

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55174967

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Kỷ niệm 150 năm ngày sinh V.I.Lênin

Thứ sáu - 24/04/2020 05:09
Hưởng ứng kỷ niệm 150 năm ngày sinh Vladiamir Ilyich Lê Nin (22/4/1870 - 22/4/2020), các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về công lao và cống hiến vỹ đại của Vladiamir Ilyich Lê Nin đối với phong trào công nhân và cách mạng vô sản thế giới, đồng thời khẳng định sự kiên định vận dụng sáng tạo, phù hợp với chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vào thực tiễn cách mạng Việt Nam của Đảng và Nhân dân ta.
Vladiamir Ilyich Lê Nin là nhà tư tưởng lý luận, nhà hoạt động thực tiễn đã có công lao vĩ đại trong bảo vệ, phát triển học thuyết Mác và sáng lập Nhà nước xã hội chủ nghĩa đầu tiên trên thế giới. Di sản của Người để lại rất phong phú, có giá trị và trở thành tài sản chung của cả nhân loại trong tiến trình xây dựng một xã hội, một thế giới đại đồng, vì tự do, bình đẳng và hạnh phúc của con người. Di sản đó đang tiếp tục soi sáng sự nghiệp cách mạng của mỗi nước, cho nhân loại tiến bộ trong thời đại hiện nay. Một trong những cống hiến của Lê Nin mãi được khắc ghi, đó là vai trò và tầm ảnh hưởng sâu rộng của Người trong phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.
Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền 150 năm ngày sinh Vladiamir Ilyich Lê Nin giúp cho cán bộ, đảng viên, chiến sỹ và nhân dân nhận thức đầy đủ, sâu sắc về công lao, cống hiến vĩ đại của Lê Nin đối với phong trào công nhân và cách mạng vô sản thế giới; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với nhà tư tưởng vĩ đại, nhà tư tưởng chính trị kiệt xuất, lãnh tụ lỗi lạc của giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới; đồng thời khẳng định sự kiên định vận dụng sáng tạo, phù hợp Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh vào điều kiện thực tiễn cách mạng Việt Nam của Đảng và Nhân dân ta./.
 

Tác giả bài viết: Lan Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp