07:08 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1220

Máy chủ tìm kiếm : 44

Khách viếng thăm : 1176


Hôm nayHôm nay : 55887

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3483093

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55636982

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Lễ công bố quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm năm 2020

Thứ bảy - 06/06/2020 00:37
Ngày 01/6, Công an tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ công bố Quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm sỹ quan, hạ sỹ quan năm 2020. Dự và chỉ trì buổi lễ có Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo và CBCS các phòng Công an tỉnh.
Thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương hằng năm thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và của Ngành đối với CBCS trong lực lượng CAND, ghi nhận những cống hiến trong quá trình công tác, thực hiện nhiệm vụ, đồng thời cũng  bảo đảm thực hiện những chính sách đãi ngộ theo đúng quy định. Trong niên hạn vừa qua, Công an tỉnh Điện Biên có 793 đồng chí đủ tiêu chuẩn nâng lương, thăng cấp bậc hàm.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an Thiếu tướng Sùng A Hồng đã trao Quyết định cho đại diện các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cấp tá; thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã trao Quyết định cho đại diện các đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm cấp úy năm 2020.
Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2020; đồng thời yêu cầu những đồng chí được nâng lương, thăng cấp hàm năm nay và toàn thể CBCS Công an Điện Biên cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng; thực hiện nghiêm Sáu điều Bác Hồ dạy CAND; học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo chuyển biến trong nhận thức và hành động của mỗi CBCS, góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ An ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH trên địa bàn toàn tỉnh./.

 

Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm sỹ quan, hạ sỹ quan năm 2020
 

Đại diện các đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm năm 2020

Tác giả bài viết: Lan Anh, Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp