02:32 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3495

Máy chủ tìm kiếm : 60

Khách viếng thăm : 3435


Hôm nayHôm nay : 130743

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4623223

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51568721

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Lễ hội Hoa Anh Đào ở Điện Biên diễn ra khi nào ?

Thứ sáu - 24/12/2021 03:39
 
GD&TĐ - Điện Biên phấn đấu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Để thực hiện mục tiêu này, Lễ hội Hoa Ban và cuộc thi người đẹp Hoa Ban năm 2022 được xác định sẽ là một trong những hoạt động tiêu biểu.
Description: Lễ hội Hoa Ban là hoạt động thường niên của tỉnh Điện Biên được tổ chức vào tháng 3 hằng năm (Ảnh: Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Điện Biên).
Lễ hội Hoa Ban là hoạt động thường niên của tỉnh Điện Biên được tổ chức vào tháng 3 hằng năm (Ảnh: Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Điện Biên).
 
UBND tỉnh Điện Biên vừa ban hành kế hoạch về tổ chức các hoạt động tuyên truyền, lễ hội Hoa Ban và cuộc thi người đẹp Hoa Ban năm 2022 với ý nghĩa quan trọng mở đầu cho một năm du lịch mới.
Lễ hội Hoa Ban đã trở thành thương hiệu du lịch đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh Điện Biên, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, thúc đẩy hoạt động du lịch phát triển và thu hút các nguồn lực đầu tư vào tỉnh.
Mục đích của kế hoạch là tiếp tục xây dựng và tôn vinh hình ảnh Hoa Ban trở thành biểu tượng của Điện Biên. Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm quảng bá hình ảnh hoa ban gắn với nét đẹp văn hóa, con người Điện Biên đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước. Qua đó, góp phần thực hiện mục tiêu sớm đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Description: https://images.giaoducthoidai.vn/public/thinhnm/2021-12-11/le_hoi_hoa_ban_1.jpg
Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2019 (Ảnh: Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Điện Biên).


Theo kế hoạch, Lễ hội Hoa Ban sẽ được tổ chức tại thành phố Điện Biên Phủ vào trung tuần tháng 3. Các hoạt động chính sẽ được tổ chức gồm: Diễu hành văn hóa đường phố; Liên hoan dân ca, dân vũ, dân nhạc truyền thống các dân tộc; Hoạt động thể thao; Không gian văn hóa vùng cao; Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban;...
Thông qua tuyên truyền các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ lễ hội, cổ vũ, động viên tinh thần toàn quân và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo Quốc phòng an ninh năm 2022. Đồng thời, quyết tâm thực hiện các mục tiêu chỉ tiêu nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV.
Bên cạnh đó, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa các dân tộc, đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá hình ảnh đến mọi tầng lớp nhân dân trong nước và Quốc tế. Đặc biệt là việc nhấn mạnh về những tiềm năng thế mạnh phát triển của Điện Biên trong thời kỳ đổi mới./.


Tác giả bài viết: Phương Thảo

Nguồn tin: (https://giaoducthoidai.vn/kinh-te-xa-hoi/le-hoi-hoa-ban-o-dien-bien-dien-ra-khi-nao-Aq72aPhnR.html)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp