05:06 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1188

Thành viên online : 1

Máy chủ tìm kiếm : 91

Khách viếng thăm : 1096


Hôm nayHôm nay : 49004

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3476210

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55630099

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Lực lượng công an bảo đảm ANTT cho nhân dân mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam

Thứ sáu - 13/12/2019 06:19
Tối 10/12, sau khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng đội tuyển Indonesia trong trận Chung kết môn bóng đá nam, giành huy chương vàng  Seagame 30. Tại Điện Biên, hàng nghìn cổ động viên, người dân tại địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và các huyện giáp ranh đã đổ ra các tuyến đường ăn mừng chiến thắng. Lực lượng công an đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ bảo đảm an ninh, trật tự, trật tự an toàn giao thông sau trận bóng.
Nhận định từ trước về việc người dân sẽ đổ ra đường ăn mừng với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an cá huyện, thị xã, thành phố, Phòng CSGT, Phòng CSCĐ, CS113 và các đơn vị nghiệp vụ khác ứng trực huy động quân số, phương tiện sẵn sàng cho công tác đảm bảo ANTT, TTATGT trước, trong và sau trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia. Đối với người dân xuống đường cổ vũ cho đội tuyển, các tổ công tác sẽ bảo vệ để bảo đảm an toàn, tránh ùn tắc giao thông.
Với những hành động quá khích như đập phá, gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép, lực lượng chức năng sẽ xử lý nghiêm. Lực lượng công an đã tập trung tuần tra kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm; bố trí các chốt phân luồng, điều tiết giao thông đối với các hoạt động cổ vũ diễn ra trên tuyến đường nhằm chống ùn tắc giao thông; đặc biệt, ngăn chặn không để tình trạng lợi dụng đua xe, lạng lách đánh võng…qua đó góp phần đảm bảo TTATGT, trật tự công cộng cho nhân dân ăn mừng chiến thắng lành mạnh, có văn hóa, cổ vũ, chúc mừng của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam giành huy chương vàng Seagame 30./.

Lực lượng công an đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ bảo đảm an ninh, trật tự, trật tự an toàn giao thông sau trận bóng

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp