04:32 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 5111

Máy chủ tìm kiếm : 418

Khách viếng thăm : 4693


Hôm nayHôm nay : 45710

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4538190

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51483688

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Lực lượng công an huy động tổng lực phòng, chống dịch covid -19

Thứ sáu - 10/09/2021 16:30
Tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt "Lực lượng Công an nhân dân - Lá chắn phòng, chống dịch Covid-19 - Thanh bảo kiếm bảo đảm ANTT, an toàn xã hội", phát huy vai trò lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19 của lực lượng CAND, các Học viện ANND, CSND và đội ngũ y, bác sỹ công an tại một số địa phương trong cả nước tiếp tục được huy động tổng lực về quân số, trang thiết bị đến những nơi nóng bỏng nhất, tăng cường, chi viện cho địa bàn các tỉnh phía Nam thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch Covid-19.
 

Học viện CSND tăng cường chi viện cho miền Nam chống dịch Covid-19
 
Trước diễn biến hết sức phức tạp của tình hình dịch Covid-19 đã và đang lan nhanh, lan rộng ở nhiều tỉnh, thành phố và hết sức nguy hiểm, tác động đến tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong CAND được xác định là nhiệm vụ cấp bách và quan trọng hàng đầu.
Với phương châm “Kiên định bản lĩnh chính trị Người chiến sỹ CAND, triệu trái tim, một ý chí, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, chỉ tính riêng đợt cao điểm từ ngày 17/8 đến nay, lực lượng công an các cấp đã huy động, lấy tinh thần xung phong của hàng chục ngàn CBCS, trong đó đã cử hơn 5.000 CBCS tham gia chi viện, tăng cường lực lượng cho các tỉnh phía Nam để vừa đảm đương các nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 như truy vết các trường hợp liên quan ca nhiễm, 24/24h bám trụ, túc trực tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo ANTT tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến, khu vực phong tỏa, hoàn thành tốt nhiệm vụ kép, vừa ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, vừa đảm bảo ANTT trên địa bàn…
 

Đoàn cán bộ, học viên Học viện ANND tăng cường chi viện cho miền Nam
 
Riêng đối với Công an tỉnh Điện Biên, đã có gần 200 CBCS xung phong tình nguyện chi viện cho các tỉnh phía nam chống dịch, chỉ chờ lệnh là sẵn sàng lên đường. Đây là hành động cao đẹp, góp phần cùng các cấp, các ngành và toàn xã hội chống dịch một cách mạnh mẽ, không chỉ thể hiện tinh thần xung kích, ý chí quyết tâm, trách nhiệm của lực lượng CAND mà còn thể hiện tính nhân văn, tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, chung sức, đồng lòng phấn đấu hoàn thành xuất sắc 03 mục tiêu quan trọng là: “Vừa tham gia phòng, chống đẩy lùi dịch Covid-19 - Vừa thực hiện tốt công tác bảo đảm ANTT, giữ vững ổn định chính trị xã hội, yên ổn lòng dân - Vừa góp phần phục vụ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước” để nhân dân có cuộc sống bình yên, ấm no và hạnh phúc./.

Tác giả bài viết: An ninh Điện Biên

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp