09:06 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1111

Máy chủ tìm kiếm : 33

Khách viếng thăm : 1078


Hôm nayHôm nay : 68155

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3009434

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55163323

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Mâu thuẫn nhỏ, tước đi sinh mạng bạn đời

Thứ ba - 02/03/2021 05:46
Những ngày đầu năm 2021, dư luận quần chúng nhân dân tại huyện Tuần Giáo hết sức phẫn nộ về vụ án chồng giết vợ xảy ra tại địa bàn này. Kẻ thủ ác đã bị bắt giữ, nguyên nhân sâu xa dẫn đến vụ án này lại bắt nguồn từ mâu thuẫn rất nhỏ trong cuộc sống thường ngày.
 

Căn cứ dấu vết để lại hiện trường, Ban Chuyên án tổ chức họp chuyên môn đánh giá, xác định khoanh vùng đối tượng
Vào hồi 7h10’ ngày 03/01/2021, Công an xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo nhận được tin báo của anh Giàng A Tính về việc phát hiện hàng xóm là chị Hờ Thị Khai (SN 1999) chết trên giường tại nhà riêng ở bản Mý Làng B, xã Phình Sáng. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Phình Sáng nhanh chóng triển khai lực lượng, tiến hành kiểm tra, xác minh hiện trường vụ án. Trong khi đang tiến hành điều tra vụ án trên thì lúc 20h cùng ngày lại phát hiện Giàng A Mạnh (SN 1995) - chồng của Hờ Thị Khai đang nằm bất tỉnh trong tình trạng có vết thương ở vùng cổ, vùng bụng tại lán nương cách nhà khoảng 1km. Ngay lập tức, Mạnh được được đưa đến Trung tâm y tế huyện Tuần Giáo để khám, điều trị vết thương và lấy lời khai. Quá trình tiếp nhận thông tin và đấu tranh phá án gặp không ít khó khăn. Một mặt do lượng thông tin, dấu vết tại hiện trường ít ỏi, mặt khác nghi phạm chính của vụ án lại đang trong tình trạng nguy kịch không thể khai thác được thông tin.

Giàng A Mạnh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội tại Cơ quan Công an
Trước những lập luận và chứng cứ sắc bén của cơ quan Công an, biết không thể chối tội, Giàng A Mạnh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Lời khai của Giàng A Mạnh hoàn toàn trùng khớp với những dấu vết, chứng cứ cơ quan Công an thu thập được tại hiện trường. Ngay sau đó, Công an huyện Tuần Giáo đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, khởi tố bị can đối với Giàng A Mạnh. Vụ án đã được điều tra, làm rõ chỉ sau 10h tiếp nhận thông tin. Điều đáng đau lòng, nguyên nhân dẫn đến vụ án trên lại xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ, không có tiếng nói chung trong cuộc sống vợ chồng đã khiến người chồng nhẫn tâm tước đi sinh mạng người vợ đầu ấp, tay gối của mình. Vụ án gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho mọi người về giá trị trong cách ứng xử, mối quan hệ giữa người thân trong gia đình, để tránh những điều đáng tiếc, hậu quả đau lòng có thể xảy ra./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp