22:19 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2734

Máy chủ tìm kiếm : 131

Khách viếng thăm : 2603


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4585588

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51531086

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Mường Chà tăng cường phòng, chống dịch Covid - 19 và quản lý người Trung Quốc trên địa bàn

Thứ năm - 13/02/2020 04:55
Trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, huyện Mường Chà đã chủ động tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; quản lý chặt chẽ, thường xuyên theo dõi và kiểm tra thân nhiệt, sức khỏe đối với người Trung Quốc và lao động từ Trung Quốc trở về.
 

Công an huyện Mường Chà đã chủ động tăng cường xuống cơ sở vận động nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh
 
  Anh Vương Dương, người tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc và vợ là Hờ Thị Dợ, bản Háng Lìa, xã Sa Lông, huyện Mường Chà từ Trung Quốc trở về địa bàn từ ngày 13/01/2020. Ngay từ khi vợ chồng anh Dương và chị Dợ từ Trung Quốc trở về, lực lượng công an và cán bộ Trung tâm y tế huyện Mường Chà đã chủ động triển khai ngay các biện pháp để quản lý, theo dõi và kiểm tra sức khỏe định kỳ. Dù không có những biểu hiện nghi vấn nào của dịch bệnh Covid – 19 từ Trung Quốc, nhưng khi được tuyên truyền, khuyến cáo, vợ chồng anh Dương, chị Dợ đã tuân thủ nghiêm sự quản lý của lực lượng chức năng trong việc phòng ngừa dịch bệnh. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng chủ động theo dõi và thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, sức khỏe đối với những người thân trong gia đình vợ chồng anh. Việc làm này vừa cho thấy sự chủ động, quyết liệt của chính quyền địa phương đối với công tác phòng dịch; kịp thời phát hiện, xử lý khi có những biểu hiện của dịch bệnh xảy ra.

Y tế huyện Mường Chà chủ động kiểm tra sức khỏe cho nhân dân
 
Theo thống kê của UBND huyện, hiện nay trên địa bàn huyện Mường Chà không phát hiện trường hợp nào có biểu hiện của dịch bệnh Covid - 19; trong khi công tác quản lý, theo dõi về sức khỏe đối những người Trung Quốc cư trú và người Việt Nam lao động từ Trung Quốc trở về địa phương đang được thực hiện chặt chẽ, không chủ quan, lơ là đối với công tác phòng chống dịch./.


Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp