02:48 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1316

Máy chủ tìm kiếm : 31

Khách viếng thăm : 1285


Hôm nayHôm nay : 50414

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3075025

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55228914

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh (số 2)

Thứ sáu - 24/12/2021 03:30


Với mỗi người dân Việt Nam Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng, Người đã để lại di sản vô cùng quý báu đó là Tư tưởng, Đạo đức, Phong cách Hồ Chí Minh mà ngày nay đã trở thành lẽ sống tự nhiên trong mỗi người dân Việt Nam.
Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp gây ra nhiều khó khăn, tổn thất cho đất nước ta. Trước những thử thách đó tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tương thân, tương ái của người dân Việt Nam lại được khơi dậy và phát huy mạnh mẽ. Cùng với sự nỗ lực, chủ động của cả hệ thống chính trị, là sự động lòng, góp sức của mỗi người dân trên cả nước để vượt qua đại dịch với quyết tâm sắt đá như lời Bác dạy “Việc gì khó cho mấy, quyết tâm làm thì làm chắc được, ít người làm không nổi, nhiều người đồng tâm hiệp lực mà làm thì phải nổi”. 
“Mình là một công dân trẻ của TP. Hồ Chí Minh khi mà dịch bùng phát ở TP. Hồ Chí Minh thì mình nghĩ mình phải làm cái gì đó để xứng đáng với danh hiệu thành phố mang tên Bác”: anh Hoàng Tuấn Anh, Ủy viên UBTW Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - Giám đốc Công ty PHGLockVN tâm sự.
Bằng việc tận dụng máy móc có sẵn của công ty anh Hoàng Tuấn Anh đã chế tạo ra máy phát gạo tự động để phân phát cho người gặp khó khăn, mô hình này đã nhanh chóng lan tỏa khắp nơi vì ý nghĩa nhân văn sâu sắc của nó.
Trước tình hình dịch bệnh tại TP. Hồ Chí Minh đang bùng phát mạnh, số ca nhiễm rất lớn, nhiều trường hợp đang thực hiện cách ly tại nhà dẫn đến nhu cầu về bình oxy tăng cao. Với thông điệp “Trao oxy nối dài sự sống” anh Hoàng Tuấn Anh và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh đã triển khai chương trình “ATM OXY” để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhên Covid-19.
“Noi theo tấm gương nỗ lực vượt lên khó khăn của Chủ tịch Hồ Chí Minh mọi người quyết tâm sẽ tổ chức những đội để làm 24/24 để có thể đưa bình oxy càng nhiều, càng sớm đến người dân là nhiệm vụ đặt lên hàng đầu”: anh Hoàng Tuấn Anh, Ủy viên UBTW Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - Giám đốc Công ty PHGLockVN tâm sự.
Đến nay mô hình ATM OXY miễn phí do Hoàng Tuấn Anh khởi xướng đã được cộng đồng đón nhận rộng rãi và đã phát triển ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Cuộc chiến với đại dịch Covid-19 với sự chủ động, tích cực, chung sức, đồng lòng của toàn Đảng, toàn Dân, toàn Quân, triêu triệu trái tim một ý chí, với những tấm lòng cao cả và đầy sáng tạo như Hoàng Tuấn Anh xuất hiện ngày càng nhiều trong xã hội, chúng ta tin tưởng sâu sắc rằng nhất định Việt Nam sẽ sớm chiến thắng đại dịch để đất nước nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường mới trong sự bình yên, ấm no và hạnh phúc./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp