09:21 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 953

Máy chủ tìm kiếm : 66

Khách viếng thăm : 887


Hôm nayHôm nay : 64356

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3418296

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55572185

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Phát huy hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại huyện Nậm Pồ

Thứ sáu - 28/02/2020 03:00

Những năm qua, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn đã được Công an huyện Nậm Pồ chủ động triển khai phát động, thực hiện với nhiều nội dung, hình thức phong phú, thiết thực. Qua đó, tình hình ANTT luôn ổn định, không để phát sinh điểm nóng, phức tạp, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

 

CBCS Công an Nậm Pồ tăng cường xuống cơ sở tuyên truyền, vận động nhân dân
 
Năm 2019, Công an huyện Nậm Pồ đã phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, cấp ủy, chính quyền các xã tổ chức 188 buổi họp dân với 10.031 lượt người tham gia để tuyên truyền, phổ biến pháp luật và hướng dẫn các biện pháp phòng, chống tai, tệ nạn xã hội; cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm; chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tổ chức cho 100% các xã, bản, cơ quan, doanh nghiệp, trường học đăng ký đạt tiêu chuẩn “An toàn về ANTT”. Phối hợp với cấp ủy, chính quyền các xã củng cố, nâng cao chất lượng, duy trì hiệu quả hoạt động của 474 mô hình, tổ chức tự quản về ANTT tại cơ sở như: “Tổ ANND”, “Tổ hòa giải”, Đội “Thanh niên xung kích”, Đội “PCCC và cứu hộ, cứu nạn”, CLB “Cựu chiến binh tuyên truyền pháp luật”, Mô hình “Dòng họ bình yên”, “Xã không có tệ nạn ma túy”, “Quản lý con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”, Nhóm “Phòng chống bạo lực gia đình”... Các mô hình đã phát huy tốt vai trò trong việc giải quyết mâu thuẫn xảy ra trong cộng đồng dân cư cũng như phát hiện những hành vi vi phạm pháp luật để kịp thời báo cho cơ quan chức năng giải quyết, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp