06:21 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2877

Máy chủ tìm kiếm : 227

Khách viếng thăm : 2650


Hôm nayHôm nay : 62530

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4555010

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51500508

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Phòng CSCĐ tổ chức sinh hoạt chính trị tư tưởng cho cán bộ chiến sĩ

Thứ sáu - 23/08/2019 23:44
Hưởng ứng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945-19/8/2019), Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Điện Biên tổ sinh hoạt chính trị tư tưởng cho toàn thể CBCS trong đơn vị.

Nội dung sinh hoạt chính trị, tư tưởng cho toàn thể CBCS trong đơn vị nhằm ôn lại truyền thống của CAND Việt Nam 74 năm qua. Ngày 19-8-1945, lực lượng CAND Việt Nam ra đời trong khí thế thắng lợi của cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại là dấu mốc lịch sử quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự của đất nước. Trong suốt 74 năm qua, lực lượng Công an nói chung và Công an tỉnh Điện Biên nói riêng luôn kiên cường đấu tranh, mưu trí, dũng cảm, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm, bảo vệ Đảng, bảo vệ Nhà nước, bảo vệ thành quả cách mạng của đất nước và bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Phòng Cảnh sát cơ động tổ chức sinh hoạt chính trị tư tương cho CBCS
 
Tối cùng ngày, Phòng CSCĐ đã phối hợp với Trung tâm chiếu bóng tỉnh Điện Biên tổ chức chiếu các thước phim lịch sử về ngày truyền thống CAND nói chung và hình ảnh người chiến sỹ CSCĐ nói riêng. Những thước phim đã khắc hoạ hình ảnh người chiến sỹ công an trong quá trình chiến đấu, xây dựng và trưởng thành; luôn mưu trí, dũng cảm, rèn luyện và đấu tranh ngăn chặn làm thất bại âm mưu của các thế lực thù địch, góp phần đảm bảo ANCT - TTATXH. Qua đây, giáo dục truyền thống cách mạng, hun đúc tinh thần, thúc đẩy mỗi CBCS Cảnh sát cơ động Điện Biên ngày càng chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Tác giả bài viết: Trường Long - Công Việt

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp