00:51 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3693

Máy chủ tìm kiếm : 41

Khách viếng thăm : 3652


Hôm nayHôm nay : 65307

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2574280

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 54728169

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học xã Thanh Hưng

Thứ sáu - 22/11/2019 03:11

Hòa chung không khí kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam; sáng ngày 20/11/2019, lãnh đạo, CBCS phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã đến chúc mừng và tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường tiểu học xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên.
Tại buổi tọa đàm, thầy và trò Trường tiểu học xã Thanh Hưng đã cùng nhau ôn lại truyền thống 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng thời cũng xác định rõ: “Giáo dục là sự nghiệp quan trọng đối với sự phát triển của đất nước”. Truyền thống hiếu học “Tôn sư trọng đạo” và nghề giáo đã khẳng định là một nghề cao quí nhất. Nhân dịp này Ban giám hiệu Trường tiểu học xã Thanh Hưng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn trong thời gian qua đã nhiệt tình đóng góp và hỗ trợ cho sự nghiệp giáo dục nói chung và Trường tiểu học xã Thanh Hưng nói riêng.
 

Lãnh đạo, CBCS phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã đến chúc mừng buổi tọa đàm và tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường tiểu học xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên
 
Phát biểu tại buổi tọa đàm Thượng tá Đặng Xuân Khương - Trưởng phòng Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh thay mặt lãnh đạo, CBCS trong đơn vị đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể các thầy cô giáo đang công tác tại trường nhân ngày tôn vinh nghề dạy học, ngày truyền thống Giáo dục Việt Nam. Cũng nhân dịp này phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã tặng 35 chiếc chăn ấm cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ cho các em đến trường ấm áp trong mùa đông giá rét./.

Tác giả bài viết: Thành Trung

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp