04:16 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3397

Máy chủ tìm kiếm : 85

Khách viếng thăm : 3312


Hôm nayHôm nay : 147022

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4639502

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51585000

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Quân đội, công an trong đêm đầu tiên TP.HCM siết chặt giãn cách

Thứ hai - 23/08/2021 22:06
Tối 22/8, Bộ Tư lệnh TP.HCM phối hợp cùng Ban Chỉ huy quân sự quận Gò Vấp và Đảng ủy, UBND phường 10 tổ chức lễ xuất quân thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19. Tham dự buổi lễ có thiếu tướng Lê Ngọc Hải (Phó tư lệnh của Bộ tư lệnh TP.HCM), đại tá Ngô Đình Sỹ (Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn PK77) và lãnh đạo UBND, Ban Chỉ huy quân sự quận Gò Vấp.
 
Description: Bo tu lenh TP.HCM xuat quan anh 1
 
 
 
 
"Ý nghĩa của việc huy động lực lượng quân đội tham gia hỗ trợ phòng chống dịch tại TP.HCM là trách nhiệm và là bản chất quân đội của dân, do dân và vì dân. Đối với lực lượng cán bộ chiến sĩ, quán triệt phương châm chống dịch như chống giặc, coi nhiệm vụ chống dịch là nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình với tinh thần sức khỏe của người dân là trên hết", thiếu tướng Lê Ngọc Hải bày tỏ sự quyết tâm và phát động khẩu lệnh xuất quân lúc 23h cùng ngày.
Sau lệnh xuất quân, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Lữ đoàn PK77 phối hợp với công an và lực lượng quân sự quận Gò Vấp lập tức triển khai các kế hoạch tuần tra, chốt chặn và tăng cường các biện pháp siết chặt chỉ thị 16.
Theo Bộ Tư lệnh TP.HCM, trong ngày 22/8, 2.890 cán bộ, chiến sĩ của Quân khu 7 đã được điều động tăng cường đến 310 phường, xã, thị trấn ở TP.HCM.
Description: Bo tu lenh TP.HCM xuat quan anh 5
 
 
 
Lực lượng quân đội được huy động về các địa phương chủ yếu thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ khai gói an sinh, đi chợ giúp dân, kết hợp tuyên truyền đến từng hộ dân để người dân chấp hành "ai ở đâu ở yên đó", không ra khỏi nhà.
 
Description: Bo tu lenh TP.HCM xuat quan anh 6
 
Bên cạnh đó, trong thời gian siết chặt giãn cách tại TP.HCM, lực lượng chức năng sẽ thường xuyên tuần tra kết hợp chốt chặn kiểm soát hoạt động 24/24 tại các khu vực quan trọng trong thành phố.
Description: Bo tu lenh TP.HCM xuat quan anh 7
 
 
 
TP.HCM sẽ có 12 chốt kiểm soát cấp thành phố và 251 chốt, trạm cấp quận, huyện. Lực lượng quân đội sẽ được thu xếp để ở lại ngay tại phường, xã, thị trấn nơi đang làm nhiệm vụ để hạn chế di chuyển.
Description: Bo tu lenh TP.HCM xuat quan anh 8
 
 
Từ 0h ngày 23/8, người không thuộc trong 16 nhóm đối tượng được ra đường hoặc không mang đầy đủ giấy tờ hợp lệ đều sẽ bị từ chối khi đi qua chốt kiểm soát dịch.
Description: Bo tu lenh TP.HCM xuat quan anh 9
 
Từ 23/8 đến hết 6/9, TP.HCM sẽ tăng cường một số biện pháp giãn cách xã hội với phương châm “xây dựng mỗi phường, xã, thị trấn; mỗi cơ quan, nhà máy, xí nghiệp là một pháo đài chống dịch”. Thành phố tiếp tục kiểm soát việc di chuyển của người dân (khung giờ, đối tượng được di chuyển...). Thành phố chuẩn bị 2 triệu túi an sinh, đảm bảo không bỏ sót những trường hợp khó khăn. Toàn bộ các hộ dân trong “vùng đỏ” được xét nghiệm nhanh, mẫu gộp....

 
 

Tác giả bài viết: ANĐB tổng hợp

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp