15:50 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4164

Máy chủ tìm kiếm : 102

Khách viếng thăm : 4062


Hôm nayHôm nay : 153128

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4645608

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51591106

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Sinh hoạt chuyên đề chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có 6 điều Bác Hồ dạy CAND và 11 năm ngày Quốc tế Hạnh phúc

Thứ sáu - 24/03/2023 15:28
Để truyền đạt những thông điệp, tư tưởng về giá trị của gia đình trong xã hội hiện nay tới CBCS trong toàn lực lượng. Công an Điện Biên đã phối hợp với trường ĐH Quốc gia Hà Nội và Mạng lưới khai vấn Happiness tổ chức trao đổi, chia sẻ chuyên đề về Giải mã hạnh phúc và định hướng tương lai. Đây là đợt sinh hoạt chính trị có vai trò quan trọng, có ý nghĩa lớn và gắn với thực tế đối với mỗi CBCS.
Trong chuyên đề Giải mã hạnh phúc, CBCS, hội viên HPN, ĐVTN, Công đoàn viên Công an Điện Biên đã được PGS, TS Nguyễn Ngọc Lưu Ly, Giảng viên cao cấp trường ĐH Quốc gia Hà Nội truyền đạt, chia sẻ những nội dung như: Những lỗi thường gặp trong mối quan hệ với người thân; 02 Tư duy chìa khóa nuôi dưỡng mối quan hệ chất lượng và Phương pháp hóa giải cảm xúc tiêu cực. Chuyên đề sinh hoạt lần này mang nhiều nét mới, gắn với thực tế và có ý nghĩa lớn đối với những mối quan hệ trong gia đình.
PGS, TS Nguyễn Ngọc Lưu Ly đã đưa ra những tình huống thường gặp trong cuộc sống gia đình, cách xử lý thường thấy; phân tích những xung đột và cách hóa giải xung đột để đưa ra cách xử lý phù hợp nhất trong cuộc sống của mỗi gia đình. Diễn giả đã sử dụng phương pháp trực quan sinh động, dùng âm nhạc, câu chuyện và những trò chơi để gắn với những cảm xúc, những tình huống thực tế trong cuộc sống để CBCS dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ thông điệp mà diễn giả muốn truyền đạt.
Tại chuyên đề Vững bước tương lai, hơn 300 học sinh và phụ huynh là con, em CBCS trong Công an tỉnh đã được tiếp thu những nội dung cơ bản như: Các hành trang nền tảng để tự tin bước vào cuộc sống và lựa chọn nghề nghiệp; Các tư duy chìa khóa; Các sai lầm thường gặp của phụ huynh và học sinh khi định hướng nghề nghiệp. Thông qua các câu chuyện đời thường, diễn giả đã phân tích, đưa ra những tình huống thường gặp giữa cha mẹ và con cái trong cuộc sống. Diễn giả và các bậc phụ huynh cùng con em mình cũng được tương tác cùng nhau thông qua các trò chơi mang tính gắn kết, qua những bức tâm thư để bày tỏ tâm lý, tình cảm của mình. Từ đó, phân tích và có những biện pháp thay đổi tư duy, cách hành xử trong cuộc sống để đưa ra những định hướng nền tảng tốt nhất để xây dựng cuộc sống thành công, hạnh phúc.
Đây là buổi sinh hoạt chuyên đề có ý nghĩa lớn, nhân kỷ niệm 11 năm Ngày Quốc tế Hạnh phúc, góp phần nâng cao giá trị, vai trò của gia đình và hạnh phúc gia đình trong xã hội hiện nay, góp phần định hướng, giáo dục tương lai cho con em CBCS Công an Điện Biên./.


 


 


Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp