13:30 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3594

Máy chủ tìm kiếm : 70

Khách viếng thăm : 3524


Hôm nayHôm nay : 130370

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4622850

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51568348

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Sôi nổi ngày hội tòng quân

Thứ sáu - 10/02/2023 16:39
Hòa chung không khí sôi nổi của ngày hội tòng quân trong cả nước. Sáng ngày 10/02, tại quảng trường thành phố Điện Biên Phủ, UBND thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023. Năm nay, địa bàn thành phố Điện Biên Phủ có 104 chiến sỹ tham gia nghĩa vụ, trong đó 60 chiến sĩ tham gia nghĩa vụ quân sự và 44 chiến sĩ tham gia nghĩa vụ CAND. Ghi nhân của phóng viên ANĐB.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Toàn cảnh buổi Lễ
 

Đồng chí Trần Quốc Cường, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên tặng hoa động viên chúc mừng các công dân tham gia nhập ngũ
 

Công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023
 
Ngay từ sáng sớm, đông đảo người dân đã có mặt tại Quảng trường thành phố Điện Biên Phủ - nơi sẽ tổ chức lễ giao nhận quân năm nay để cùng hưởng ứng không khí ngày hội tòng quân và thân mật tiễn các thanh niên trúng tuyển phấn khởi lên đường nhập ngũ. Tham gia buổi lễ tại địa bàn thành phố có đồng chí Trần Quốc Cường, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên cùng đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Điện Biên Phủ, lãnh đạo Công an tỉnh cùng các ban ngành trên địa bàn. Tham gia nhập ngũ năm nay, thành phố Điện Biên Phủ có 44 công dân được tuyển chọn đảm bảo tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, sức khỏe và trình độ văn hóa, trong đó có 06 công dân đã tốt nghiệp các trường Đại học, cao đẳng.

Đại tá Giàng Páo Sính, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các công dân tham gia nghĩa vụ
 
Nhằm động viên, khích lệ tinh thần cũng như khơi dậy niềm tự hào của mỗi công dân tham gia thực hiện nghĩa vụ năm nay, thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, trước ngày hội tòng quân, 100% các huyện, thị, thành phố đều tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa thiết thực như: Giao lưu văn nghệ “Hát mãi khúc quân hành”, gặp mặt “Chiến sĩ với tình yêu quê hương”, “Tự hào người chiến sĩ”….. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội lớn, sáng ngày 10/02/2023, Lễ giao nhận quân tỉnh Điện Biên năm 2023 tại 10/10 huyện, thị xã, thành phố đã có sự tham dự đầy đủ của các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND huyện, lãnh đạo Công an các huyện, thị xã, thành phố, các ban, ngành. Năm 2023, toàn tỉnh Điện Biên có 1.141 công dân tham gia nhập ngũ, trong đó có 341 công dân tham gia thực hiện nghĩa vụ trong CAND. Các tân binh cũng như gia đình đều rất phấn khởi, vui mừng khi bản thân và các con, cháu mình chuẩn bị được cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết, góp phần bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.
Cùng với thành phố Điện Biên Phủ, trong ngày 10/02, tại tất cả các huyện, thị xã trong toàn tỉnh cũng đã tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023. Công tác tuyển quân tại tất cả các địa phương trong tỉnh đều được thực hiện chặt chẽ, bài bản, kỹ lưỡng với phương châm “tuyển người nào chắc người đó”. 100% các công dân được tuyển chọn tham gia thực hiện nghĩa vụ trong CAND đều nhận thức đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
Tại Lễ giao nhận quân, các đồng chí lãnh đạo đã đã thăm hỏi, tặng quà, động viên các tân binh, đồng thời căn dặn các tân binh tiếp tục phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp lại niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.
Ngay sau buổi lễ, các chiến sĩ đã được đưa đi huấn luyện 3 tháng trước khi về thực hiện nghĩa vụ trong CAND tại các đơn vị nghiệp vụ trong toàn lực lượng./.

Tác giả bài viết: Thu Trang, Nông Tuấn ANTV Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp