10:18 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1518

Máy chủ tìm kiếm : 54

Khách viếng thăm : 1464


Hôm nayHôm nay : 68419

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3343703

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55497592

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Tạm đình chỉ 64 cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke vi phạm quy định về PCCC

Thứ sáu - 09/12/2022 04:47
Thực hiện Kế hoạch của Bộ công an về tổng rà soát, kiểm tra an toàn về PCCC, từ ngày 15/11 đến ngày 06/12/2022, Công an tỉnh Điện Biên đã cử tổ công tác gồm các phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH đã phối hợp các đơn vị công an cấp huyện, cấp xã tiến hành công tác kiểm tra công tác quản lý nhà nước về PCCC và CNCH đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn toàn tỉnh.



Đoàn kiểm tra an toàn PCCC và CNCH và an ninh trật tự đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn toàn tỉnh
 
Trong đó tập trung kiểm tra các điều kiện an toàn PCCC và CNCH và an ninh trật tự đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn toàn tỉnh theo quy định, như: vật liệu cách âm; hệ thống đường điện; hệ thống báo cháy tự động; trang bị và duy trì hoạt động của hệ thống, thiết bị PCCC và CNCH; các yêu cầu đường giao thông dành cho xe chữa cháy, khoảng cách an toàn PCCC và nguồn nước chữa cháy; mặt bằng, công năng sử dụng; giải pháp ngăn cháy lan, giải pháp thoát nạn; các hệ thống kỹ thuật khác có liên quan…Đồng thời, rà soát, kiến nghị khắc phục các tồn tại, vi phạm về PCCC & CNCH, chỉ rõ, cụ thể các tồn tại, vi phạm trong quá trình đầu tư xây dựng dự án, công trình, hoạt động của cơ sở.
Qua kiểm tra, 100% các cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke trên địa bàn toàn tỉnh không đảm bảo điều kiện về an toàn PCCC & CNCH theo Điều 5 Nghị định 136/2020, Đ.7 Nghị định 79/2014. Đoàn kiểm tra đã yêu cầu các cơ sở tạm ngừng hoạt động để khắc phục những tồn tại trong công tác đảm bảo an toàn về PCCC và CNCH; tiến hành xử lý 06 trường hợp vi phạm trong lĩnh vực PCCC với số tiền gần 24 triệu đồng. Giao các đơn vị công an cấp huyện có trách nhiệm kiểm tra, hướng dẫn, giám sát việc chấp hành của các đơn vị kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn. Đã tham mưu UBND cấp huyện ban hành 64 quyết định tạm đình chỉ hoạt động và yêu cầu tổ chức khắc phục các điều kiện không đảm bảo PCCC, an ninh trật tự đối với 64 cơ sở được kiểm tra trên địa bàn toàn tỉnh. Đến nay, 64/64 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke đã tự nguyện giao nộp giấy chứng nhận đảm bảo điều kiện về ANTT và cam kết tạm ngừng hoạt động để khắc phục các tồn tại về PCCC. 64 cơ sở karaoke không bảo đảm an toàn về PCCC trên địa bàn các  huyện gồm: huyện Điện Biên 08 cơ sở, Điện Biên Đông 03 cơ sở, Mường Ảng 04 cơ sở, Tuần Giáo 15 cơ sở, Tủa Chùa 02 cơ sở, Mường Nhé 07 cơ sở, Nậm Pồ 08 cơ sở, Mường Chà 01 cơ sở, Thị xã Mường Lay 03 cơ sở, Thành phố Điện Biên Phủ 12 cơ sở.
Để hạn chế thấp nhất các rủi ro xảy ra, Đoàn kiểm tra khuyến cáo người dân, cán bộ, công chức, viên chức, không sử dụng các dịch vụ tại các cơ sở karaoke không đảm bảo an toàn về PCCC. Trong thời gian tới, nếu phát hiện cơ sở nào (trong danh sách nêu trên) hoạt động, người dân có thể thông báo ngay cho lực lượng công an xã, công an huyện hoặc phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, số điện thoại 02153.735.116 để kịp thời xử lý theo quy định./.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp