14:13 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4071

Máy chủ tìm kiếm : 153

Khách viếng thăm : 3918


Hôm nayHôm nay : 94764

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3611806

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55765695

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Tăng cường bảo đảm ANTT nhân kỷ niệm 69 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Thứ sáu - 12/05/2023 04:25
Để bảo đảm an ninh, trật tự và trật tự an toàn giao thông các hoạt động nhân kỷ niệm 69 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, lực lượng Công an toàn tỉnh triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều biện pháp phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội.

Đêm văn nghệ chào mừng kỷ niện chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 07/5
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng nhân kỷ niệm 69 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên phủ, tối ngày 06/5, tại quảng trường 07/5 thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng với sự tham gia của hơn 100 diễn viên, nghệ nhân của tỉnh. Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, ấn tượng gồm hai phần, ký ức hào hùng và Điện Biên ngày mới với những ca khúc lịch sử đi cùng năm tháng. Để bảo đảm an toàn ANTT cho chương trình nghệ thuật, lực lượng Công an đã tăng cường lực lượng thường trực, ứng trực, chủ động triển khai các kế hoạch, phương án bảo đảm ANTT, TTATGT, trật tự công cộng, đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phòng chống cháy, nổ... tại khu vực diễn ra chương trình và trên các tuyến, địa bàn trọng điểm.
 

Lực lượng Công an thực hiện công tác bảo đảm ANTT đêm văn nghệ chào mừng lỹ kỷ niệm chiến thắng Điện Biên phủ 07/5.
Sáng ngày 07/5 tại sân hành lễ tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ, Trung tâm Văn hóa Điện Biên tổ chức chương trình văn nghệ và các hoạt động khác như bóng chuyền hơi, ném còn, ném pao đã được đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.
Để các hoạt động diễn ra được an toàn, vui vẻ cho nhân dân, lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động. Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an thành phố Điện Biên Phủ đã phân công hàng trăm lượt CBCS thực hiện nhiệm vụ, tổ chức tuần tra vũ trang, bảo vệ các địa điểm tham quan, du lịch, nơi tổ chức các hoạt động công cộng. Làm tốt công tác tác phòng ngừa, tăng cường nắm chắc tình hình phát hiện, ngăn chặn và giải quyết. Xử lý kịp thời các vụ việc phức tạp về ANTT ngay tại cơ sở: không để bị động, bất ngờ góp phần bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động vui chơi giải trí dịp lễ kỷ niệm 07/5.

Hoạt động tung còn của dân tộc thái tại lễ họi chào mừng kỷ niệm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 07/5
Do chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt và có hiệu quả các phương án, kế hoạch công tác bảo đảm ANTT, giữ gìn ATGT, trật tự công cộng, các hoạt động chào mừng được diễn ra bảo đảm tuyệt đối an toàn không để xảy ra các vụ việc phức tạp ảnh hưởng đến các hoạt động lễ kỷ niệm 69 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ./.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp