13:51 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1481

Máy chủ tìm kiếm : 35

Khách viếng thăm : 1446


Hôm nayHôm nay : 78656

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3357524

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55511413

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Tập huấn công tác PCCC cho cán bộ, nhân viên, y bác sỹ Trung tâm Y tế thành phố Điện Biên Phủ

Thứ sáu - 06/09/2019 06:25
Nhằm nâng cao nhận thức, ứng phó khi có cháy, nổ xảy ra, đồng thời tăng cường công tác phòng chống cháy nổ tại cơ quan, bệnh viện. Ngày 29/8, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức tập huấn công tác PCCC cho các y, bác sỹ và cán bộ công nhân viên Trung tâm Y tế thành phố Điện Biên Phủ.
Trong thời gian tập huấn, các ý, bác sỹ và cán bộ công nhân viên của Trung tâm Y tế thành phố đã được phổ biến một số nội dung cơ bản như: Luật, Nghị định về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) cũng như các văn bản hướng dẫn thi hành; vị trí, tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC; trách nhiệm PCCC của cơ quan, tổ chức; một số kiến thức cơ bản về PCCC và tình hình cháy nổ trên địa bàn cả nước nói chung, tỉnh Điện Biên nói riêng; hướng dẫn cách bảo quản và sử dụng các loại bình chữa cháy, các quy trình cứu chữa một vụ cháy; công tác lập và thực tập các phương án cháy nổ; công tác phòng cháy, chữa cháy xăng dầu, khí ga hóa lỏng, phòng cháy chữa cháy điện, nhà cao tầng, bệnh viện, Trung tâm Y tế... Sau khi được nghe giảng dạy, dưới sự hướng dẫn của giảng viên, các y bác sỹ, cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế thành phố đã được thực hành và thực tập phương án chữa cháy, sử dụng bình chữa cháy loại bình khí CO2 và bình chữa cháy loại bột để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.
Việc tổ chức tập huấn công tác PCCC cũng là dịp để các y, bác sỹ, công nhân viên Trung tâm Y tế nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ./.

 
 

             Tập huấn công tác PCCC cho cán bộ Trung tâm Y tế thành phố            
 
 

CBCS phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh hướng dẫn các quy tắc khi sử dụng bình chữa cháy
Một số hình ảnh thực hành và thực tập chữa cháy

 

 
 


Tác giả bài viết: Lan Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp