08:14 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1071

Máy chủ tìm kiếm : 51

Khách viếng thăm : 1020


Hôm nayHôm nay : 75041

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3581820

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55735709

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Tết Vì người nghèo năm 2020

Chủ nhật - 19/01/2020 22:28
Trong hai ngày, từ ngày 14 đến 15/01/2020, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với Đoàn công tác xã hội từ thiện của Báo CAND và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) do Đại tá Phạm Quang Khải, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Tổng Biên tập Báo CAND làm Trưởng đoàn đã trao tặng 200 suất quà cho nhân dân và CBCS có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Nhé và Thị xã Mường Lay.
Đoàn thiện nguyện xã hội đã tặng 160 suất quà gồm tiền mặt và chăn ấm tới tận tay 160 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Vì, huyện Mường Nhé và bản Huổi Luông, xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay; nhân dịp này, Đoàn cũng đã tới thăm hỏi, động viên và trao 40 suất quà, mỗi suất gồm tiền mặt và chăn ấm cho 40 cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Công an huyện Mường Nhé và Công an thị xã Mường Lay.
 

Đoàn thiện nguyện đã tặng suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Vì, huyện Mường Nhé
 
Ông Phạm Mạnh Kiên, Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh tại Điện Biên chia sẻ cảm xúc tới bà con dân bản sau khi vượt qua quãng đường đầy chông gai: nhiều năm qua đơn vị BIDV luôn đồng hành cùng Báo CAND tới các vùng cao để thăm hỏi, chia sẻ khó khăn tới nhân dân. Chuyến đi này với cá nhân anh thật đặc biệt, chỉ di chuyển qua quãng đường đá núi cheo leo đã cho thấy sự vất vả của bà con nơi đây, mong rằng những món quà thiết thực này sẽ giúp xua tan lạnh giá của mùa đông, giúp bà con đón một năm mới thật nhiều ấm áp…
Đón nhận suất quà gồm chăn ấm và tiền mặt từ tay đoàn công tác, chị Giàng Giả Thề, một trong những hộ nghèo thuộc bản Huổi Luông, xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay, một tay bồng con nhỏ, một tay xách chăn ấm cho biết: chị và các gia đình được chính quyền thông báo hôm nay sẽ có Đoàn công tác của Báo CAND và các nhà hảo tâm lên thăm, động viên, tặng quà Tết, chị và mọi người háo hức lắm. Nhiều hộ nghèo ở xa, tối qua kéo nhau qua hết nhà chị nằm ngủ.
 

Đoàn thiện nguyện đã tặng suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Huổi Luông, xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay
 
Ông Lò Văn Xuân, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Nậm Vì không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy các cán bộ, chiến sĩ trong đoàn thiện nguyện xuất hiện. Cùng nhau sắp những túi quà, Đoàn công tác ai mặt mũi tươi cười, nhanh nhẹn thăm hỏi nhân dân như những người thân trong gia đình lâu ngày trở về.
Với những món quà nhỏ của Đoàn, hi vọng sẽ giúp người dân nơi đây đón một cái Tết ấm áp, đầy đủ hơn, từng bước khắc phục khó khăn trong cuộc sống, dần thoát nghèo, nâng cao nhận thức, đảm bảo trị an, thúc đẩy kinh tế trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Công Việt

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp