15:17 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1315

Máy chủ tìm kiếm : 43

Khách viếng thăm : 1272


Hôm nayHôm nay : 83332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3033297

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55187186

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Thư cảm ơn của gia đình Liệt sĩ Nguyễn Đức Thuận gửi Công an Điện Biên

Thứ sáu - 23/12/2022 04:02
Ngay 12/12/2022, tại Nghĩa trang liệt sĩ Tông khao, Công an tỉnh phối hợp với các cấp, các ngành của Tỉnh trang trọng tổ chức lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ Thượng uý Nguyễn Đức Thuận, nguyên là Phó Trưởng Công an huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu (cũ), hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc vào ngày 28/10/1982. Để bày tỏ lòng cảm ơn của gia đình, bà Nguyễn Thị Cương vợ liệt sĩ Nguyễn Đức Thuận đã gửi thư cảm ơn đến tập thể Ban Giám đốc và CBCS Công an tỉnh Điện Biên.
Dưới đây là toàn văn Thư cảm ơn:
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
THƯ CÁM ƠN
Kính gửi: Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên.
 
Tên tôi là: Nguyễn Thị Cương, sinh năm 1946;
Hộ khẩu thường trú tại: Tổ dân phố 3, phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên; Là vợ của Liệt sỹ CAND Nguyễn Đức Thuận, sinh năm 1935. Nguyên là Phó Trưởng Công an huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu, hy sinh ngày 28/10/1982.
Mặc dù tuổi đã cao, sức khỏe yếu, trí tuệ không còn được minh mẫn nhưng tôi cố gắng cầm bút để viết những dòng chữ này và nhờ các con đánh máy lại để bày tỏ tấm lòng biết ơn của tôi và gia đình tới Ban Giám đốc cùng tập thể Lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ các phòng nghiệp vụ, Công an huyện, thành phố thuộc Công an tỉnh Điện Biên về những nghĩa cử cao đẹp, tinh thần, trách nhiệm trong Lễ di chuyển và an táng hài cốt Liệt sĩ Nguyễn Đức Thuận về an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ Tông Khao.
Kính thưa quí lãnh đạo!
Chồng tôi là Liệt sĩ Nguyễn Đức Thuận vì nhiều lý do khác nhau từ lúc hi sinh nay chưa được an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ. Theo nguyện vọng của bản thân tôi và gia đình, tôi đã làm đơn xin chuyển hài cốt của liệt sĩ về an táng tại Nghĩa trang liệt sỹ Tông Khao gửi lên Công an tỉnh Điện Biên, tại đây tôi và gia đình nhận được nhiều sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Giám đốc và các Phòng chức năng của Công an tỉnh trong việc hướng dẫn và phối hợp với gia đình thực hiện các thủ tục có liên quan. Đến ngày 12/12/2022 buổi Lễ di chuyển hài cốt và an táng liệt sỹ đã được tổ chức trang trọng đúng quy định của Ngàng Công an và mong muốn của gia đình. Trong buổi Lễ ý nghĩa đó tôi và gia đình đã cảm nhận được tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì đồng chí, đồng đội, vì thân nhân gia đình liệt sĩ của Ban Giám đốc, các phòng chức năng đặc biệt là Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Cảnh sát Cơ động, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Điện Biên Phủ, Công an huyện Điện Biên và tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ các phòng nghiệp vụ tham dự buổi lễ.
Trước những nghĩa cử cao đẹp và đầy trách nhiệm đó tôi xin phép một lần nữa sự biết ơn tới Ban Giám đốc, các Phòng chức năng, Công an huyện, thành phố bày tỏ thuộc Công an tỉnh Điện Biên. Chúc Ban Giám đốc, tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh cùng gia đình nhiều sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
                                                                    Điện Biên, ngày 13 tháng 12 năm 2022
                                                                                            KÍNH THƯ
 
 
                                                                                       Nguyễn Thị Cương
 
 
 
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp