23:45 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 6696

Máy chủ tìm kiếm : 102

Khách viếng thăm : 6594


Hôm nayHôm nay : 94764

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3734846

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55888735

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Tích cực chuẩn bị cho ngày bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thứ sáu - 21/05/2021 07:23
 Nếu như trong các cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND trước đây, yếu tố an ninh và chống các âm mưu của thế lực thù địch là vấn đề trọng tâm, thì trong đợt bầu cử năm nay, chúng ta phải thực hiện thêm một nhiệm vụ quan trọng khác là phòng chống dịch Covid19 - kẻ thù vô hình và nguy hiểm không kém. Nhiệm vụ kép này khiến công tác chuẩn bị bầu cử thêm khó khăn, phức tạp, tốn kém và buộc chúng ta phải thích ứng với điều kiện mới.
 
Description: D:\GỬI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ\Năm 2021\Tháng 5\Ngày 21.5\21.5\8.jpg
Đoàn công tác của UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị tại một số điểm bầu cử trên địa bàn
 
Trong khi ngày hội toàn dân đang đến rất gần thì cùng với nhiều địa phương trong cả nước, Điện Biên lại đang phải nỗ lực gồng mình chống lại đại dịch Covid -19 với những diễn biến hết sức phức tạp, khó lường trên địa bàn. Tuy nhiên, thực hiện sự chỉ đạo của Chính phủ, toàn bộ hệ thống chính trị của chúng ta đã nỗ lực vào cuộc. Các đơn vị bầu cử trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã chuẩn bị sẵn kịch bản bầu cử riêng trong tình hình đại dịch với các phương án, hướng dẫn cụ thể, chi tiết cho cả cán bộ phụ trách tổ bầu cử và cử tri, đặc biệt là cử tri đang thuộc diện cách ly y tế.
Căn cứ vào chức năng nhiệm vụ được giao, Công an tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng; chủ động xây dựng kế hoạch, phương án giải quyết các tình huống phát sinh, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; đồng thời triển khai làm tốt công tác chuẩn bị bầu cử, hoàn thành việc lập danh sách cử tri và tiến hành niêm yết tại trụ sở và những điểm bỏ phiếu. Công tác bảo đảm cơ sở vật chất, trang trí khánh tiết phục vụ bầu cử được đáp ứng đầy đủ, đúng quy định. Để đảm bảo chất lượng, tiến độ công tác không bị ảnh hưởng, bảo vệ tuyệt đối an toàn cho cuộc bầu cử cũng như sức khỏe của CBCS, đối với các trường hợp là lãnh đạo, CBCS thuộc đối tượng F2, Công an tỉnh đã bố trí cách ly tập trung tại Nhà khách Trúc An để vừa phòng, chống dịch, vừa làm việc; đồng thời bố trí hòm phiếu phụ, kèm theo dụng cụ vệ sinh cần thiết để cử tri thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình.
 

























Điểm bỏ phiếu đặt tại Công an tỉnh
 
Mặc dù tổ chức bầu cử khi đại dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp là nhiệm vụ không dễ dàng, thậm chí là khó khăn, chắc chắn sẽ có nhiều tình huống không lường trước được phát sinh trong quá trình thực hiện. Nhưng với những nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị cũng như những phương án, kế hoạch cụ thể, chi tiết, linh hoạt và đặc biệt là tinh thần trách nhiệm cao độ của mỗi CBCS CAND, chắc chắn cuộc bầu cử của chúng ta sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, thực sự là ngày hội của toàn dân./.

 
 

Tác giả bài viết: ANĐB

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp