06:37 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1455

Máy chủ tìm kiếm : 33

Khách viếng thăm : 1422


Hôm nayHôm nay : 60230

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3001509

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55155398

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Trại tạm giam Công an tỉnh bảo đảm các chính sách cho phạm nhân trong dịp Tết nguyên đán

Thứ năm - 11/02/2021 05:15
Mỗi dịp tết đến xuân về, thực hiện chế độ, chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước, Trại tạm giam Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch, tổ chức cho can, phạm nhân đón Tết, đảm bảo an toàn, lành mạnh, đúng quy định.
Tết nguyên đán Tân Sửu đang đến gần, có mặt tại Trại tạm giam Công an tỉnh Điện Biên, cảm nhận một không khí vui tươi, ấm áp. Các can, phạm nhân đang hồ hởi thực hiện các công tác chuẩn bị như dựng cây nêu, làm quả còn, cắt tỉa cây cảnh, dọn dẹp vệ sinh, gói bánh chưng xanh, thịt lợn… Công tác chuẩn bị Tết rất vui vẻ, đầm ấm, mỗi người một việc, ai cũng hăng hái. Để bảo đảm cho can, phạm nhân được đón Tết Nguyên đán của dân tộc đầy đủ và đầm ấm, bên cạnh công tác nghiệp vụ bảo vệ an toàn tuyệt đối trước, trong và sau tết, Ban giám thị Trại tạm giam đã triển khai kế hoạch tổ chức Tết cho can, phạm nhân, chuẩn bị, kiểm tra khẩu phần ăn đảm bảo theo đúng quy định của Nhà nước, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19; động viên, nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của các can, phạm nhân để kịp thời có các biện pháp xử lý. Qua đó tạo không khí vui tươi phấn khởi cho phạm nhân yên tâm chấp hành án phạt tù, thi đua lao động cải tạo sớm được trở về với gia đình, cộng đồng, xã hội.    
 

Trong không khí vui tươi phấn khởi các can, phạm nhân đang chuẩn bị bánh chưng xanh đón tết
Việc tổ chức Tết cho can, phạm nhân không chỉ thể hiện sâu sắc tính nhân văn của Đảng, Nhà nước mà còn là tình cảm, sự sẻ chia của chính những cán bộ, chiến sỹ công an đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ cải tạo, cảm hoá, giáo dục đối với những người một thời lầm lỡ.
 

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp