19:23 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1444

Máy chủ tìm kiếm : 47

Khách viếng thăm : 1397


Hôm nayHôm nay : 83332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3047732

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55201621

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Trạm CSGT Tuần Giáo tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân

Thứ năm - 13/02/2020 04:56
Những ngày qua, dịch viêm phổi Covid - 19 nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong tình hình dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang lan rộng, khẩu trang trở thành vật bất ly thân của nhiều người dân. Chiều ngày 6/2, Cán bộ chiến sỹ Trạm CSGT Tuần Giáo, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Điện Biên đã xuống đường tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho người tham gia giao thông nhằm phòng ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virut Corona gây ra.
Cán bộ chiến sỹ Trạm CSGT Tuần Giáo đã đến các nút giao thông trọng điểm, đông người dân để vừa tuyên truyền, nhắc nhở, vừa phát miễn phí 1.000 chiếc khẩu trang y tế cho người tham gia giao thông. Trung Tá Vũ Hồng Tuấn - Trạm trưởng Trạm CSGT Tuần Giáo, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Điện Biên cho biết, hoạt động phát khẩu trang miễn phí rất cần thiết trong lúc dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp nhằm bảo vệ sức khỏe các cán bộ chiến sĩ trong lực lượng và người dân.
 

Cán bộ chiến sỹ Trạm CSGT Tuần Giáo đến các nút giao thông trọng điểm, đông người dân để tuyên truyền, nhắc nhở và phát miễn phí khẩu trang y tế cho người tham gia giao thông
 
Tất cả các khẩu trang phát cho người dân đều được đặt mua tại các đơn vị uy tín và sản xuất theo tiêu chuẩn y tế. Bên cạnh việc phát khẩu trang cho người dân, cán bộ chiến sỹ cũng không quên việc tuyên truyền nhắc nhở người tham gia giao thông tuân thủ chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ.
Tuy đây chỉ là một hành động nhỏ nhưng đã nhận được rất nhiều sự đồng tình, ủng hộ và rất nhiều lời cảm ơn từ phía người tham gia giao thông trên địa bàn đơn vị đảm trách. Đồng thời, qua đó, khẳng định hình ảnh đẹp của CBCS Công an trong lòng nhân dân mỗi cán bộ chiến sỹ của CSGT Công an Điện Biên luôn hết lòng hết sức kịp thời hỗ trợ người dân và vì sự an toàn của người dân khi tham gia giao thông trên đường.
 

Cán bộ chiến sỹ Trạm CSGT Tuần Giáo phát miễn phí khẩu trang y tế cho hành khách trên xe
 
Trong thời gian tới, Trạm CSGT Tuần Giáo sẽ tiếp tục thực hiện việc phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân, góp phần phòng ngừa dịch bệnh lây lan, chung tay vì sức khỏe cộng đồng./.


Tác giả bài viết: Công Việt

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp