04:14 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1150

Máy chủ tìm kiếm : 66

Khách viếng thăm : 1084


Hôm nayHôm nay : 46289

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3473495

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55627384

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Bắt giữ một đối tượng chuyên trộm cắp các tấm chắn rác hệ thống thoát nước trên các tuyến đường

Thứ năm - 13/02/2020 04:57
Công an TP Điện Biên Phủ vừa điều tra làm rõ và bắt giữ một đối tượng chuyên trộm cắp các tấm chắn rác hệ thống thoát nước trên các tuyến đường của thành phố.
Theo quan sát của nhóm phóng viên, tuyến QL6 qua địa bàn TP Điện Biên Phủ (đoạn từ chợ C13 đến đồi Độc Lập thuộc phường Thanh Trường) chỉ dài khoảng 1,5km, tuy nhiên toàn bộ tấm chắn rác hệ thống thoát nước hai bên đường đã bị kẻ gian lấy trộm, để lộ những hố ga, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông nhất là vào ban đêm khi ánh sáng và tầm nhìn bị hạn chế.
                                      
 
Description: D:\Gửi trang thông tin điện tử\Năm 2020\Tháng 2\Ngày 14.02\ảnh 14.2\8.jpg
Lực lượng chức năng kiểm tra các điểm bị mất trộm tấm chắn rác
 
Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an TP Điện Biên Phủ đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với Công an các phường và đơn vị chủ quản tổ chức xác minh, điều tra, truy tìm đối tượng trộm cắp. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 07/2/2020, lực lượng công an đã bắt quả tang đối tượng Lò Văn Sáng (SN 1980), HKTT bản Che Phai, P. Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ đang có hành vi trộm cắp tấm song chắn rác trên tuyến đường thuộc tổ dân phố 1, P. Thanh Bình. Tại cơ quan công an, Lò Văn Sáng khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 4/2019 đến nay, vào khoảng thời gian đêm tối hoặc buổi trưa, lợi dụng đoạn đường vắng người qua lại, đối tượng này đã trộm cắp được 53 tấm song chắn rác trên truyến đường từ cầu A1 đến đồi Độc Lập, toàn bộ số tài sản trộm cắp được đối tượng đem bán cho một cơ sở thu mua phế liệu, khu vực C4, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên. Lò Văn Sáng là đối tượng nghiện ma túy lâu năm và đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.
 

Đối tượng Lò Văn Sáng tại cơ quan Công an
 
Việc hàng loạt tấm song rác trên tuyến các tuyến đường bị lấy cắp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, nguy cơ làm tắc hệ thống thoát nước và tạo ra lỗ hổng gây nguy hiểm cho người, phương tiện tham gia giao thông. Hiện Công an TP Điện Biên Phủ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Lò Văn Sáng để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.

 

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp