00:55 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3132

Máy chủ tìm kiếm : 344

Khách viếng thăm : 2788


Hôm nayHôm nay : 8948

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4501428

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51446926

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Trao giải Cuộc thi Viết - Vẽ “Hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong mắt em”

Thứ ba - 06/10/2020 17:30
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón Tết Trung thu năm 2020; vừa qua, Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức trao giải Cuộc thi Viết - Vẽ “Hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong mắt em”.
 

Lễ trao giải Cuộc thi Viết - Vẽ “Hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong mắt em”
 
Nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh, bổ ích cho các cháu là con CBCS Công an tỉnh Điện Biên, khơi dậy niềm tự hào, lòng biết ơn của các con đối với công lao to lớn, sự hy sinh thầm lặng của cha mẹ, của những CBCS Công an đang ngày đêm chiến đấu vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của nhân dân. Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức Cuộc thi Viết - Vẽ “Hình ảnh đẹp của Người chiến sĩ Công an trong mắt em”. Ngay sau khi triển khai Cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 29 tranh vẽ và 01 bài viết đúng chủ đề và thể lệ cuộc thi. Trong đó, các đơn vị có nhiều bài dự thi như Phòng Cảnh cát QLHC về TTXH, phòng Công tác đảng và công tác chính trị, phòng An ninh đối nội… Quá trình chấm các bài dự thi, Ban Giám khảo đánh giá cao chất lượng của các bài. Nhiều bài dự thi được đầu tư công phu, đa dạng về nội dung, phong phú về cách thức, chất liệu thể hiện, thông qua cách nhìn đa chiều, ngôn ngữ, nét vẽ ngây thơ, trong sáng đã thể hiện được tình cảm của người con dành cho công việc của người cha, mẹ là những chiến sĩ CAND; hay đó là tình yêu quê hương, đất nước. Sau hơn 01 tháng triển khai phát động, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra được những tác phẩm xuất sắc nhất và trao 03 giải A, 05 giải B, 06 giải C và 07 giải phụ theo các nội dung, lứa tuổi cho các cháu tham gia Cuộc thi.
 

Em Nguyễn Phan Duy Hiếu và tác phẩm Xuân về trên bản đạt Giải A của Cuộc thi
 
Cuộc thi Viết - Vẽ “Hình ảnh đẹp của Người chiến sĩ Công an trong mắt em” đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu là con CBCS Công an tỉnh nhân dịp bước vào năm học mới, khích lệ  các cháu đạt thành tích cao trong học tập, phát hiện nhân tố tài năng nghệ thuật của các cháu thiếu niên, nhi đồng để gia đình, nhà trường tiếp tục quan tâm, bồi dưỡng, hỗ trợ phát triển tài năng cho các cháu./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp