17:12 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1178

Máy chủ tìm kiếm : 25

Khách viếng thăm : 1153


Hôm nayHôm nay : 83332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3039963

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55193852

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Trao tặng quà hỗ trợ các gia đình đặc biệt khó khăn tại huyện Nậm Pồ, Mường Nhé

Thứ sáu - 08/05/2020 06:43
Vừa qua, Đoàn Thanh niên cơ sở Hậu cần, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an huyện Ứng Hòa, Công an thành phố Hà Nội và Quỹ Hỗ trợ nhà khăn quàng đỏ tổ chức chương trình “Hạt gạo tình nghĩa” năm 2020. Đoàn đã đến tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Pá Mỳ, Huổi Lếch, Nậm Vì, huyện Mường Nhé và xã Vàng Đán, Nà Bủng, huyện Nậm Pồ.
Là những xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh Điện Biên, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khăn, kinh tế chủ yếu tự cung tự cấp, phụ thuộc nương rẫy. Để chia sẻ bớt những khó khăn với bà con nhân dân, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã kết nối, vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài lực lượng mang những phần quà trao tặng cho nhân dân. Mặc dù do ảnh hưởng của mưa lũ, đường xá bị chia cắt, nguy hiểm nhưng với tinh thần xung kích vì cộng đồng đoàn thiện nguyện đã tới tận nơi để trao những phần quà tận tay cho nhân dân.
 

Những phần quà được CBCS Công an chuẩn bị để trao tặng cho nhân dân huyện Mường Nhé và Nậm Pồ
 
 
Đoàn đã trao tặng 5 tấn gạo, 4 tấn quần áo, gần 2,5 triệu hộp thuốc tẩy giun tổng giá trị quà khoảng 300 triệu đồng cho nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã thuộc huyện Nậm Pồ; Mường Nhé.
 

Đoàn Thanh niên cơ sở Hậu cần, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an huyện Ứng Hòa, Công an Thành phố Hà Nội và Quỹ Hỗ trợ nhà khăn quàng đỏ tổ chức chương trình “Hạt gạo tình nghĩa” năm 2020 tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Nhé và huyện Nậm Pồ
 
Những phần quà nhỏ bé nhưng ấm áp tình người, phần nào giúp nhân dân nơi đây vượt qua thiên tai, khôi phục sản xuất đồng thời tiếp tục nhân lên truyền thống tương thân tương ái, khẳng định tinh thần xung kích của tuổi trẻ CAND và góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của thanh niên Công an trong lòng nhân dân./.

Tác giả bài viết: Văn Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp