21:39 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1276

Máy chủ tìm kiếm : 28

Khách viếng thăm : 1248


Hôm nayHôm nay : 83332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3055679

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55209568

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Tuyên truyền Luật GTĐB ở trường PTTH chuyên Lê Quý Đôn

Thứ năm - 29/04/2021 06:49
Sáng ngày 26/4, phòng CSGT, phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh phối hợp với Công ty Honda Linh Nam và Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn tổ chức tuyên truyền Luật GTĐB, Những điều cần biết về thẻ CCCD có gắn chíp điện tử cho thầy cô giáo và học sinh trong trường.
 
Description: D:\GỬI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ\Năm 2021\Tháng 4\Ngày 29.4\29.4\IMG_6270.JPG
Tuyên truyền Luật GTĐB, Những điều cần biết về thẻ CCCD có gắn chíp điện tử cho giáo viên và học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
 
Tại buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và học sinh đã được truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; một số kiến thức về quy tắc tham gia giao thông như: đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, đi đúng làn đường, phần đường; một số tình huống thường gặp khi tham gia giao thông; các kỹ năng tham gia giao thông an toàn; giới thiệu các biển báo giao thông đường bộ, thực hiện văn hóa giao thông đối với cộng đồng và xã hội. Tại buổi tuyên truyền, giáo viên và học sinh cũng được phổ biến những kiến thức cần biết về thẻ CCCD có gắn chíp điện tử, tiện ích của CCCD đối với các giao dịch dân sự. Bên cạnh đó, buổi tuyên truyền đưa ra nhiều câu hỏi tình huống khi tham gia giao thông và những câu hỏi liên quan đến CCCD để tương tác, giao lưu với các em học sinh, nâng cao nhận thức pháp luật về giao thông đường bộ, CCCD đối với giáo viên và học sinh nhà trường.
Tại buổi tuyên truyền, Công ty Honda Linh Nam đã tặng 05 phần quà, 10 mũ bảo hiểm cho những học sinh tham gia phần trả lời câu hỏi kiến thức về ATGT và phần thực hành lái xe giả định an toàn.. /.
 
 

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp