13:37 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1136

Máy chủ tìm kiếm : 43

Khách viếng thăm : 1093


Hôm nayHôm nay : 176799

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2687790

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 54841679

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND
Công an huyện Mường Chà bắt 01 đối tượng nhập cảnh trái phép và tàng trữ ma túy

Công an huyện Mường Chà bắt 01 đối tượng nhập cảnh trái phép và tàng trữ ma túy

​Hồi 17 giờ ngày 28/5, tổ công tác phối hợp gồm Công an huyện Mường Chà và Đồn Biên phòng Mường Mươn làm nhiệm vụ tại bản Pú Múa, xã Mường Mươn, huyện Mường Chà phát hiện, tiến hành kiểm tra hành chính 01 đối tượng đi bộ từ lối mòn tại khu vực biên giới hướng về nội địa có biểu hiện nghi vấn.

Công an huyện Nậm Pồ bắt giữ 03 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Công an huyện Nậm Pồ bắt giữ 03 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Tiếp tục thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy và ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6. Hồi 17 giờ ngày 28/5, tại khu vực mốc 67 biên giới Việt Lào thuộc địa phận xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tổ công tác phối hợp gồm Công an huyện Nậm Pồ, Phòng phòng chống ma tuý và tội phạm

Sơ kết, đánh giá kết quả triển khai thực hiện chủ trương xây dựng Công an xã, thị trấn chính quy

Sơ kết, đánh giá kết quả triển khai thực hiện chủ trương xây dựng Công an xã, thị trấn chính quy

Ngày 31/5 tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết, đánh giá kết quả triển khai thực hiện chủ trương xây dựng Công an xã, thị trấn chính quy trên toàn quốc và triển khai xây dựng Công an phường điển hình, kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị, đồng chí Bộ trưởng Tô Lâm chủ trì hội nghị.

Giao ban trực tuyến kiểm điểm kết quả triển khai, thực hiện dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và dự án Sản xuất, cấp, quản lý CCCD

Giao ban trực tuyến kiểm điểm kết quả triển khai, thực hiện dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và dự án Sản xuất, cấp, quản lý CCCD

Chiều 28/5/2021, Bộ Công an tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến kiểm điểm kết quả triển khai, thực hiện dự án CSDLQG về dân cư và dự án Sản xuất, cấp, quản lý CCCD. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo hai dự án;

Tham gia ý kiến vào dự thảo Đề án, nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ tỉnh Điện Biên.

Tham gia ý kiến vào dự thảo Đề án, nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ tỉnh Điện Biên.

​Vừa qua, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ mở rộng lấy ý kiến tham gia vào Dự thảo đề án xây dựng nghị quyết chuyên đề. Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Hòa chung với khí thế của ngày hội non sông

Hòa chung với khí thế của ngày hội non sông

Tại điểm bầu cử khu vực số 6 phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ được đặt tại Công an tỉnh Điện Biên CÓ gần 1.400 cử tri là CBCS Công an tỉnh và BCH Bộ đội biên phòng tỉnh. Mọi công tác chuẩn bị từ cơ sở vật chất, bảo đảm an ninh an toàn, hướng dẫn thứ tự bầu cử và đặc biệt là công tác y tế phòng, chống dịch Covid-19 đã được Công an tỉnh Điện Biên hoàn thiện chu đáo, bảo đảm tuyệt đối an toàn. Băng rôn, khẩu hiệu, khu vực sát khuẩn, hội trường bầu cử, hòm phiếu và tất cả các hạng mục để chuẩn bị cho cuộc bầu cử đã sẵn sàng. Ngay từ sáng sớm, theo phân công thời gian bỏ phiếu, tổ cử tri đầu tiên đã có mặt để tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra y tế, thẻ cử tri cũng như kiểm tra các thủ tục cần thiết trước khi tiến hành bỏ phiếu.

Công an Điện Biên tham gia bầu cử hoàn thành sớm

Công an Điện Biên tham gia bầu cử hoàn thành sớm

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, đến 11h30’, 100% cử tri cử tri của Công an tỉnh và BCH Bộ đội biên phòng tỉnh bỏ phiếu tại khu vực bầu cử số 6 thuộc phường Him Lam, TP Điện Biên được đặt tại Công an tỉnh Điện Biên đã hoàn thành việc bỏ phiếu bầu lựa chọn những cá nhân tiêu biểu, xuất sắc, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của mình tham gia Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Không khí bầu cử tại các khu vực cách ly

Không khí bầu cử tại các khu vực cách ly

Khác với những lần trước, ngày bầu cử lần này diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cử tri và nhân dân toàn tỉnh đã thực hiện tốt các biện pháp đã được khuyến cáo để cùng hòa chung vào không khí của ngày hội non sông. Đối với các khu vực cách ly, các tổ bầu cử cũng đã triển khai nhiều hòm phiếu phụ để cử tri thực hiền quyền và nghĩa vụ của mình. Những ngày này, cường độ làm việc của cán bộ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên đang hoạt động hết công suất. Tại đây, Công an tỉnh cũng bố trí 01 tổ cắm chốt để thực hiện công tác phối hợp trong việc thống kê, truy vết các F1, F2 trên địa bàn toàn tỉnh. Để CBCS của Công an tỉnh đang thực hiện nhiệm vụ tại đây được thực hiện quyền và nghĩa vụ của cử tri, tổ bầu cử đã tổ chức đưa hòm phiếu phụ và hướng dẫn chi tiết thể lệ, quy tắc bầu cử, bỏ phiếu để cử tri lựa chọn, bầu cho những người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của mình.

Tổ chức cho người bị tạm giữ, người bị tạm giam tham gia bầu cử

Tổ chức cho người bị tạm giữ, người bị tạm giam tham gia bầu cử

07 giờ sáng ngày 23/5/2021, cùng với cử tri cả nước, tại Trại tạm giam Công an tỉnh Điện Biên, 90 người bị tạm giữ, người bị tạm giam đã tiến hành bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh Điện Biên nhiệm kỳ 2021-2026.

Hỗ trợ các lực lượng chống dịch

Hỗ trợ các lực lượng chống dịch

Nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả, hiểm nguy với các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, ngày 26/5, Trường tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ đã trao tặng 30 triệu đồng cho Công an phường Mường Thanh và Trạm y tế phường Mường Thanh để thực hiện nhiệm vụ. Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, các lực lượng công an, y tế, quân đội… đang căng mình thực hiện cùng một lúc nhiều nhiệm vụ, vừa thực hiện nhiệm vụ chuyên môn vừa là lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch nhằm khoanh vùng, khống chế, hạn chế thấp nhất những thiệt hại do dịch bệnh gây ra, bảo đảm tính mạng, sức khỏe và an sinh xã hội cho nhân dân. Thấu hiểu được những vất vả, khó khăn và những hy sinh của lực lượng này, Ban giám hiệu, Công đoàn, Hội phụ huynh học sinh trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ đã quyên góp, ủng hộ và trao tặng cho Công an phường Mường Thanh, Trạm y tế phường Mường Thanh mỗi đơn vị 15 triệu đồng để phục vụ công tác phòng chống dịch Trước đó nhiều cá nhân, tập thể trên địa bàn phường Tân Thanh cũng đã ủng hộ Công an phường Tân Thanh các nhu yếu phẩm như mỳ tôm, trứng, sữa… trị giá hàng chục triệu đồng./.

Kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Nậm Pồ

Kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Nậm Pồ

Sáng 23/5, Đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh, Ủy viên Ủy ban bầu cử tỉnh đã trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo công tác bầu cử tại một số xã của huyện Nậm Pồ. Sau khi thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình, Đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh, Ủy viên UBBC tỉnh đã trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo công tác bầu cử tại các xã Pa Tần, Na Cô Sa, Nà Khoa, Nậm Tin, Chà Cang, Chà Tở của huyện Nậm Pồ. Tại các điểm kiểm tra, Đại tá Tráng A Tủa đánh giá cao việc tổ chức công tác bầu cử chu đáo, nghiêm túc. Đặc biệt, các điểm bầu cử đã bố trí đầy đủ nước sát khuẩn, khẩu trang và tiến hành đo thân nhiệt cử tri, đảm bảo 100% cử tri đeo khẩu trang, giữ khoảng cách và các yêu cầu trong phòng, chống dịch Covid - 19. Đại tá Tráng A Tủa cũng lưu ý các đơn vị bầu cử tiếp tục duy trì hoạt động bầu cử theo đúng quy định, dân chủ, đảm bảo quyền bầu cử cho cử tri. Chú trọng công tác phòng dịch, bảo đảm an ninh trước, trong và sau bầu cử. Quan trọng nhất là tránh tình trạng mất phiếu, thiếu phiếu hay các trường hợp phải bỏ phiếu lại. Trường hợp một số người dân bị cách ly y tế tại nhà, người ốm đau, bệnh, tật, già yếu không đủ sức khỏe đến điểm bỏ phiếu thì các tổ bầu cử phải bố trí hòm phiếu lưu động đến tận nhà để mọi công dân đều được thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình.

Thư khen về công tác phòng, chống dịch Covid-19 dành cho lực lượng Công an của Bộ trưởng Bộ Công an

Ngày 23/5/2021, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có Thư khen biểu dương, ghi nhận những kết quả, thành tích mà Công an các đơn vị, địa phương đạt được trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong thư, đồng chí Đại tướng Tô Lâm nêu rõ: Từ đầu năm 2021 đến nay, lực lượng Công an nhân dân đã cùng với các lực lượng tuyến đầu quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân đã căng mình chiến đấu, thường trực 24/24 giờ để trực tiếp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự, tham gia trên tất cả các mặt trận, lĩnh vực của đời sống xã hội, có mặt trên mọi ngõ ngách, đi đến từng ngõ, từng khu phố, từng thôn, xóm, buôn, sóc, bản, làng, đến từng nhà để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, nhanh chóng rà soát, truy vết người bị lây nhiễm, nghi lây nhiễm, đề xuất lên phương án cách ly, giãn cách, ngăn chặn dịch bệnh lây lan ra cộng đồng; phối hợp với các lực lượng tuần tra, kiểm soát chặt chẽ biên giới, cửa khẩu; lực lượng Công an các xã biên giới đã triển khai các biện pháp ngăn chặn người nhập cảnh trái phép; làm tốt công tác quản lý xuất, nhập cảnh

Viết cho đồng đội tôi

Chiến dịch này không có máu và hoa Chẳng có bản hùng ca theo cùng năm tháng Nhưng sẽ còn nhiều đêm dài thức trắng

Nhật ký làm căn cước công dân Cho đồng bào các dân tộc vùng cao, biên giới

Nhật ký làm căn cước công dân Cho đồng bào các dân tộc vùng cao, biên giới

- Ngày 18/3/2021 Sáng nay là ngày đầu tiên mình tham gia chiến dịch cấp căn cước công dân trên địa bàn huyện Điện Biên. Ngay từ chiều qua, lãnh đạo Công an huyện đã họp, phân công 06 tổ công tác, mỗi tổ gồm 12 đồng chí, tỏa đi 06 địa bàn trong huyện để triển khai thực hiện chiến dịch. Đích đến hôm nay của tổ mình là xã Phu Luông, huyện Điện Biên.

Chiến dịch cấp căn cước công dân của Công an huyện Mường Chà

Tính đến ngày 06/5/2021, Công an huyện Mường Chà đã hoàn thành 26.500 hồ sơ cấp CCCD cho người dân thường trú trên địa bàn huyện. 26.500, cũng chỉ đơn giản là một con số thống kê, nhưng phía sau con số này, là công sức, mồ hôi, nước mắt của cả một hệ thống dữ liệu dân cư, là sự cố gắng miệt mài của Tổ CCCD – Công an huyện Mường Chà.

Thanh xuân và căn cước công dân

THANH XUÂN VÀ CĂN CƯỚC CÔNG DÂN Cùng làm căn cước công dân Thông tin đầy đủ thêm phần yên tâm Giữa thời đại 4.0

Hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân trong triển khai dự án cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân.

Ra đời ngay sau khi Cách mạng tháng Tám thành công, lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH được thành lập vào ngày 18/4/1946, xây dựng, tôi luyện, trưởng thành và ngày càng lớn mạnh. Tên gọi của lực lượng có những thay đổi trong mỗi giai đoạn lịch sử, nhưng dù ở giai đoạn nào Đảng, Nhà nước, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an cũng luôn quan tâm xây dựng lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH

Công an thị xã Mường Lay xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND trong “chiến dịch” cấp CCCD

Công an thị xã Mường Lay xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND trong “chiến dịch” cấp CCCD

Thị xã Mường Lay có diện tích tự nhiên là 11.255,93 ha, phía Bắc giáp với xã Lê Lợi, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu; phía Nam giáp với xã Mường Tùng, huyện Mường Chà; phía Đông giáp với xã Xá Tổng, huyện Mường Chà; phía Tây giáp với xã Nậm Manh, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu

Nậm Pồ với chiến dịch cấp căn cước công dân

Nậm Pồ với chiến dịch cấp căn cước công dân

Tôi sinh ra và lớn lên tại Miền trung yêu dấu, mảnh đất nơi đây có bề dày về truyền thống cách mạng, hiếu học và tinh thần yêu nước bất khuất. Với sự hình thành tự nhiên của địa lý, mảnh đất quê tôi có dải gió Lào, đất đai khô cằn, nắng nóng, mưa bão quanh năm…

Người chiến sỹ đẹp trong lòng nhân dân

Người chiến sỹ đẹp trong lòng nhân dân

Trải qua 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, trong bất cứ hoàn cảnh nào lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội luôn giữ vững phẩm chất người Công an cách mạng từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và dân dân giao phó


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 55 56 57 ... 89 90 91  Trang sau
 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp