11:47 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1437

Máy chủ tìm kiếm : 22

Khách viếng thăm : 1415


Hôm nayHôm nay : 73782

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3349066

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55502955

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

12/14 CBCS Công an Đà Nẵng tự nguyện cách ly đã được xuất viện

Thứ ba - 03/03/2020 20:03

Qua đó, các CBCS sau khi được kiểm tra Y tế đã đủ điều kiện để ra viện và làm việc hoàn toàn bình thường ngoài cộng đồng. Đại tá Nguyễn Văn Đăng – Bác sỹ chuyên khoa 2, Phó Giám đốc BV 199 – Bộ Công an cũng cho biết: Qua xét nghiệm và kiểm tra theo dõi sức khỏe của các chiến sĩ Công an phường Nại Hiên Đông đã hoàn toàn bình thường, không có các biểu hiện ho, sốt.

Sau khi được BV 199 cho phép xuất viện, CBCS đã trở về đơn vị công tác.

Tuy nhiên, các chiến sĩ đã chủ động cách ly là để bảo đảm an toàn cho bản thân và cộng đồng. Trường hợp này, cách ly không có nghĩa là đã có các yếu tố nghi ngờ nhiễm bệnh. Sau khi được kiểm tra y tế, các CBCS Công an phường Nại Hiên Đông đã đủ điều kiện để ra viện và làm việc hoàn toàn bình thường ngoài cộng đồng.

Được biết, vì công tác nghiệp vụ kiểm tra việc lưu trú người nước ngoài trên địa bàn, nên lúc 10h ngày 27/2, hai cán bộ Công an phường Nại Hiên Đông đã phải tiếp xúc, làm việc với hai người Hàn Quốc (gồm 1 người đến từ Daegu nhập cảnh ngày 22/2 và 1 người đến từ Seoul nhập cảnh ngày 23/2) đến cơ sở spa O.Z. (phường Nại Hiên Đông) để trao đổi việc hợp tác kinh doanh.

Sau đó, hai cán bộ quay về trụ sở Công an phường và ăn cơm trưa tại bếp ăn tập thể với CBCS trong đơn vị. Qua thông tin của Công an phường Nại Hiên Đông, 2 người Hàn Quốc đến từ vùng dịch, vừa nhập cảnh vào Đà Nẵng này đã được cơ quan Y tế kiểm tra và đưa họ đến Bệnh viện Phổi TP Đà Nẵng để kiểm tra y tế, thực hiện cách ly bắt buộc đối với du khách đến từ Daegu là nơi dịch bệnh do COVID-19 đang bùng phát.

Các CBCS Công an phường Nại Hiên Đông kiểm tra tuyên truyền phòng chống dịch bệnh COVID -19 tại khu dân cư làng Cá.

Mặc dù 2 người khách Hàn Quốc này qua kiểm tra Y tế đều có sức khỏe bình thường, không có biểu hiện nhiễm bệnh. Tuy nhiên, để chủ động phòng chống nguy cơ dịch bệnh, 12 CBCS Công an phường Nại Hiên Đông và 2 cán bộ chiến sĩ từ đơn vị khác đến liên hệ công việc vẫn tự nguyện cách ly, chấp hành tốt mọi quy định theo dõi, khử trùng của BV 199 - Bộ Công an và Sở Y tế Đà Nẵng.

Sau khi đảm bảo an toàn về sức khỏe, được BV 199 cho phép xuất viện vào chiều ngày 2/3, ngay lập tức các CBCS đã trở về đơn vị, hai đồng chí còn lại sẽ được xuất viện vào ngày mai 4/3.

Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy kiểm tra công tác tại BV 199

Chiều cùng ngày, Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy, Cục trưởng Cục Y tế, Bộ Công an đến thăm, làm việc với Bệnh viện 199 - Bộ Công an và triển khai kế hoạch đảm bảo y tế phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 36 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 10/4 tới tại Đà Nẵng.

Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy đã thăm hỏi, động viên 2 cán bộ, chiến sĩ công an và một số công dân đang theo dõi, cách ly tại Bệnh viện 199.

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp